“ฟ้ามีตา” ตอน...ช้างเหยียบนา พระยาเหยียบเมือง

“ฟ้ามีตา” ตอน...ช้างเหยียบนา พระยาเหยียบเมือง

“ฟ้ามีตา” ตอน...ช้างเหยียบนา พระยาเหยียบเมือง ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน 2562



รายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” เสาร์นี้ขอเสนอตอน...ช้างเหยียบนา พระยาเหยียบเมือง กำกับการแสดง “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวของผู้มีอำนาจยิ่งใหญ่อย่างคุณวัฒน์(ป๊อบ-พลรัตน์ รอดรักษา) ย้ายเข้ามาที่หมู่บ้าน ชาวบ้านต่างพากันดีใจ เพราะเบลล์(รุ้ง-ชนัญญา พงษ์นาค) ได้มาโฆษณาเอาไว้ ว่าคุณวัฒน์เป็นคนดี คนรวย ชอบทำบุญ ชาวบ้านหวังเป็นอย่างมากว่า คุณวัฒน์จะนำความเจริญมาให้หมู่บ้านเล็กๆที่ห่างไกลความเจริญ อย่างน้อย นำการท่องเที่ยวให้เงินหมุนเวียนในหมู่บ้านก็ยังดี เมื่อแรกมา ทุกอย่างก็เหมือนอย่างจะดี อย่างที่คิด เห็นใครตกทุกข์ได้ยาก คุณวัฒน์ก็แจกเงิน ให้เงินช่วยเหลือ ชาวบ้านต่างดีอกดีใจแต่จ้อย(แมน-สุพศิน แสงรัตทองคำ) บอก ให้ระวังเอาไว้ให้ดี ของฟรีไม่มีในโลก

โดยเฉพาะคนที่เอาเงินมาแจก แบบเราไม่ได้ทำอะไร คนแบบนี้หวังผลประโยชน์แน่นอน ชาวบ้านไม่เชื่อ บอก คนขี้เหร่ ใจดำ ตัวดำอย่างไอ้จ้อย อิจฉาคุณวัฒน์แน่ๆ จ้อยได้แต่อ่อนใจ ได้แต่มอง คุณวัฒน์รุกล้ำที่ดินสาธารณะเอาสร้างรีสอร์ท อ้างหางานให้ชาวบ้านทำ ชาวบ้านมีงานทำก็ดีใจ แต่พอนานวันเข้า ชักเริ่มสงสัย ทำไมคนที่มาพักมีแต่ผู้ชาย มาดอาเสี่ย แล้วก็มีเด็กสาวๆในหมู่บ้าน ถูกฉุดแทบจะทุกวัน จ้อยนำชาวบ้านออกสืบจึงได้รู้ คุณวัฒน์ มันขายตั๋วให้กลุ่มชายเหล่านั้น.. พอชายกลุ่มนั้นมา มันก็ให้พรรคพวกของมัน

 

อันได้แก่ นังเบลล์ ไอ้สงค์(หมู-ภูษณะ บัวงาม) ชาตรี(บอล-พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช) ออกมาล่อหลอกหญิงสาว ด้วยกลอุบายต่างๆ พอสบโอกาสก็ฉวยกำลังฉุดคร่าข่มขืน เท่านั้นยังไม่พอ คุณวัฒน์ ยังใช้รีสอร์ทเป็นแหล่งพักยาเสพติด เพื่อส่งต่อไปทำลายผู้คน รวมถึงปล่อยยาให้เด็กในหมู่บ้านชาวบ้านรุมกสรัมคุณวัฒน์ และส่งต่อตำรวจไปด้วยความช้ำใจ นี่แหละคือ ช้างเหยียบนา พระยาเหยียบเมืองอย่าไปหวังว่าคนรวย คนดัง เข้ามาในหมู่บ้านเขาจะนำความเจริญ นำสิ่งดีๆมาให้ ฉะนั้น ทุกคนต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา เพื่อบ้านของเรา

 โปรดติดตามชมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...ช้างเหยียบนา พระยาเหยียบเมือง ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 14.15 น. ทางช่อง7 HD กด35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line