แบล็คแคนยอน เปิดร้านสาขาใหม่ ณ ศรีพงษ์พาร์ค ไลฟ์สไลต์ช้อปปิ้งมอลล์ อุตรดิตถ์

 แบล็คแคนยอน เปิดร้านสาขาใหม่ ณ ศรีพงษ์พาร์ค ไลฟ์สไลต์ช้อปปิ้งมอลล์ อุตรดิตถ์

แบล็คแคนยอน จัดพิธีเปิดร้านสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ ณ ศรีพงษ์พาร์ค ไลฟ์สไลต์ช้อปปิ้งมอลล์ ที่ทันสมัยของจ.อุตรดิตถ์ ได้รับเกียรติจากนายพิภัช ประจันเขตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานในพิธี โดยมีนายธเนศ สุนพงศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีพงษ์กรุ๊ป มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ ในการบริหารจัดการสาขานี้ และนายประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของสิทธิ์แบรนด์แบล็คแคนยอน ให้การต้อนรับ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน มาร่วมงานอย่างอบอุ่น 


ปัจจุบัน บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2536 นับเป็นระยะเวลา 26 ปี “แบล็คแคนยอน” มีทำเลที่ตั้งใน ศูนย์การค้า ซุปเปอร์สโตร์ โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย สถานีบริการน้ำมัน หน่วยงานราชการ ศูนย์การประชุม ศูนย์นิทรรศการ และท่าอากาศยานขนาดใหญ่ทั่วประเทศ มีร้านสาขา รวม 368 สาขา แบ่งเป็น 320 สาขาในประเทศไทย และ 48 สาขาในต่างประเทศ ได้แก่  มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมาร์ และฟิลิปปินส์

 เมนูให้บริการ ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด  คือ เมนูกาแฟ “แบล็คแคนยอน” ซึ่งคัดสรร เมล็ดกาแฟคุณภาพสูงจากโครงการหลวง และนำเข้าจากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงของโลก  ผ่านกระบวนการคั่วกาแฟ ด้วยความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการผลิต และการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด เพื่อรักษากลิ่น สี รสชาติ และความสดใหม่  บาริสต้าของแบล็คแคนยอนใช้เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ คุณภาพสูงจากอิตาลี เพื่อคงไว้ ซึ่งความอร่อยและเข้มข้นของทุกแก้ว

กาแฟคุณภาพเยี่ยมที่ “แบล็คแคนยอน” ให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งกาแฟร้อน กาแฟเย็น และกาแฟปั่น ได้แก่ เอสเปรสโซ คาปูชิโน คาเฟลาเต้ แบล็คแคนยอน คาราเมลมัคคิอาโต มอคคากลาเซีย เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังให้บริการเครื่องดื่มที่หลากหลาย อาทิ ช็อกโกแลตนำเข้าจากยุโรป ชาเขียวมัทชะคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น ชาไทย น้ำผลไม้ต่างๆ

แบล็คแคนยอน สาขาศรีพงษ์พาร์ค ได้บริการเบเกอรีต่างๆ หลากหลายรายการ อาทิ หมวดครัวซองและโทสต์ ได้แก่ ครัวซองแฮมชีส, ครัวซองอกไก่ชีส, ครอก มองซิเออร์ แฮมชีส, พิซซ่า ไส้กรอกแฮม โทสต์, โบลองเนส โทสต์ หมวดวาฟเฟิล ได้แก่ ฮันนี่ เมเปิ้ลวาฟเฟิล และช็อกโกแลต วาเฟิล

พร้อมด้วยสวีทโทสต์แสนอร่อย ได้แก่ ฮันนี่ โทสต์, ช็อกโก้ นัท โทสต์, มัทชะ เรดบีน โทสต์  และช็อกโกแลต โทสต์

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://1th.me/4KCY

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้จาก Line : @blackcanyon, www.blackcanyonthai.comwww.facebook.com/BlackCanyonThailandwww.instagram.com/blackcanyonthailand 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line