ค็อกชิเนลเล่ เปิดตัว Exclusive Collection “MURRAYA Thai Edition” ผสมผสานความเป็นไทย

ค็อกชิเนลเล่ เปิดตัว Exclusive Collection “MURRAYA Thai Edition” ผสมผสานความเป็นไทย

เพราะทุกวันคือรันเวย์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง โศภนา เลวิจันทร์ บิ๊กบอสแห่งแปซิฟิกา ผู้นำเข้า Coccinelle (ค็อกชิเนลเล่) แบรนด์แฟชั่นกระเป๋าหนังระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลีถือฤกษ์ดีจัดงานเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลกชั่น “Coccinelle MURRAYA Thai Edition” (ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายา ไทย อิดิชั่น) อวดโฉมครั้งแรก ณ เฮ้าส์ ออฟ อีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562


เป็นครั้งแรกที่สาวๆ จะได้สัมผัสกับคอลเลกชั่นล่าสุดของกระเป๋าหนังสุดชิคสัญชาติอิตาเลียนที่ได้ แรงบันดาลใจมาจากลวดลายของผ้าไหมที่มีชื่อเสียงของไทยอย่างลายหมี่ดอกแก้ว ที่มาจากลักษณะของดอกแก้ว (Orange Jasmine) ดอกไม้สีขาว มีกลิ่นหอมโดดเด่น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขและความโชคดีของคนไทย ค็อกชิเนลเล่ ได้นำลักษณะของกลีบดอกแก้วบริสุทธิ์มาเป็นลวดลายตกแต่งสายกระเป๋าในคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น ซึ่งกระเป๋าแต่ละใบจะมีโค้ดรันตัวเลข ไม่ซ้ำกันเพิ่มความปังให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้จับจองเป็นของตัวเอง มีจำหน่ายในจำนวนจำกัดสีขาว 69 ใบ ราคา 24,900 บาท และสีดำ 99 ใบ ราคา 28,900 บาท และสามารถซื้อสายกระเป๋าเพิ่มความปังได้ มีจำนวนจำกัดเพียงแค่สีละ 25 เส้น ราคา 5,900 บาท นอกจากนี้ภายในกระเป๋ายังมีป้ายโลโก้ที่จัดทำขึ้นพิเศษ เขียนข้อความว่า “Coccinelle Thailand” 

โศภนา เลวิจันทร์ ผู้บริหารหญิงแกร่งแห่งแปซิฟิกาเผยว่า “จากกระแสตอบรับที่ดีและแรงอย่างต่อเนื่องตลอด 8 ปีที่ผ่านมาทำให้เกิดเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลกชั่นนี้ เราได้เลือกกระเป๋ารุ่นไอคอนนิคของแบรนด์ อย่าง Ambrine (แอมบริเน่) กระเป๋าหนังคาล์ฟคุณภาพสูง ปั๊มลายหนังจระเข้เพื่อลุคที่ดูหรูหรา แต่ก็ไม่ทิ้งฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยช่องใส่ของถึง 3 ช่องมีสายสะพาย 3 แบบคือ สายหนังสั้น สายหนังยาว และสายผ้าถักยาวลายหมี่ดอกแก้ว ซึ่งเป็นลายลิมิเต็ดอิดิชั่นให้สาวๆ ได้สนุกกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กับฟินิชลุคในแต่ละวันและยังเพิ่มลูกเล่น ให้สามารถเลือกจับจองโค้ดนัมเบอร์กระเป๋าได้อีกด้วย บางคนอาจจจะเลือกเลขวันเกิด หรือเลขมงคลตามใจชอบ แต่ต้องรีบหน่อยเพราะทำออกมาเพียง 168 ใบ เท่านั้น มีสองขนาดคือ สีขาวขนาด ไซส์ S และสีดำ ไซส์ M”

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมีนางเอกสาวสวยสายแฟชั่นนิสต้า คิม -  คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เฟรนด์ ออฟ ค็อกชิเนลเล่ มาเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อกระเป๋าใบโปรด นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบในค็อกชิเนลเล่ (Coccinelle) อาทิ ป๊อป – วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, โบว์ - ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, เอ – เบญจวรรณ เบอร์แมน และ กีต้าร์ - ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ที่ให้เกียรติมาร่วมยลโฉม Coccinelle MURRAYA Thai Edition

ซึ่งเซเลบริตี้สาวสุดเฟียร์ส โบว์ - ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เผยถึงสไตล์ในการเลือกกระเป๋าว่า “โบว์ชอบกระเป๋าสไตล์เรียบหรูแฝงความเป็นผู้หญิงทันสมัย เพราะกระเป๋าไม่ได้เอาไว้ใส่ของอย่างเดียวแต่ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงรสนิยมของเราด้วยและโบว์เป็นคนหนึ่งที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ค็อกชิเนลเล่ มีหลายใบหลายรุ่นมาก รุ่นนี้ถูกใจตรงที่มีสายถึง 3 เส้นสามารถมิกซ์ใช้กับกระเป๋าใบอื่นได้และชอบดีเทลของสายกระเป๋าที่นอกจากสวยแล้วยังมีความหมายที่ดีอีกด้วย ”

ทางด้าน เอ – เบญจวรรณ เบอร์แมน กล่าวว่า “ส่วนตัวจะให้ความสำคัญกับการเลือกกระเป๋า เพราะเป็นไอเท็มที่เราต้องใช้นานๆ อันดับแรกต้องมีดีไซน์สวยเก๋ทันสมัย เน้นสีที่เหมาะกับชุดหรือตัดกับชุดไปเลย น้ำหนักเบา จุของได้มากเพราะผู้หญิงเราของเยอะอยู่แล้ว ชอบกระเป๋าหนังแท้เพราะดูแลรักษาง่ายยิ่งใช้หนังยิ่งสวย ที่ต้องมีหลายใบเพราะจะได้เลือกใช้เหมาะกับแต่ละโอกาส ซึ่ง ค็อกชิเนลเล่ เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์เรามากเข้าได้กับทุกลุคเสริมให้ดูดีในทุกสไตล์การแต่งตัวอีกด้วย ”

สาวๆ พบกับ Coccinelle MURRAYA Thai Edition ได้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Beacon ชั้น 1 โทร.064-626-9810และ เกษรวิลเลจ ชั้น 1 โทร.02-656-1479, 064-302-1975

Comments

Share Tweet Line