ซัมซุงจัด “Galaxy A Fan Fest” อีเวนท์สุดว้าว ลุ้นกระทบไหล่ไอดอล พร้อมชิงบัตรคอนเสิร์ต BLACKPINK!

ซัมซุงจัด “Galaxy A Fan Fest” อีเวนท์สุดว้าว ลุ้นกระทบไหล่ไอดอล พร้อมชิงบัตรคอนเสิร์ต BLACKPINK!

ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จัดกิจกรรมสุดว้าว มอบความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดในงาน “Galaxy A Fan Fest” มหกรรมความสนุกใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับสมาร์ทโฟนตระกูล กาแลคซี่ เอ ที่มาตอบโจทย์คน ‘Gen Z’ ในแนวคิด “สมาร์ทโฟนของคนชอบไลฟ์” ที่จะต่อยอดจินตนาการของผู้ใช้งานยุคใหม่ให้เป็นไปได้ในทุกด้าน ทั้งการสื่อสาร เล่นเกม ถ่ายรูป การครีเอทคอนเท้นต์ รวมถึงการใช้งานเพื่อความบันเทิงในทุกด้าน และที่พิเศษสุดภายในงานจะได้พบกับ ‘กาแลคซี่ เอ 80’ สมาร์ทโฟนที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยนวัตกรม Rotating Triple Camera ครั้งแรกของโลก พร้อมสร้างประสบการณ์การถ่ายภาพที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพสูงสุดแบบเดียวกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังที่จะมาปฏิวัติรูปแบบการถ่ายภาพไปสิ้นเชิง


นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมเพื่อความสนุกสนาน โดยได้จัดทัพศิลปิน-นักแสดงชื่อดังมากมายมามอบความบันเทิงตลอดทั้ง 2 วัน เริ่มตั้งแต่การรับชม BLACKPINK โคฟเวอร์แดนซ์, ตื่นเต้นไปกับการแคสเกมของเกมเมอร์ชื่อดัง Zbing Z, มีทแอนด์เพลย์กับนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง มีน-พีรวิชญ์, แปลน-รัฐวิทย์, ไตเติ้ล-กีรติ, กัน-ณภัทรม, บลู-พงศ์ทิวัตถ์, นิว-ฐิติภูมิ, ซิง-หฤษฎ์, เติร์ด-ลภัส, แจ๊คกี้-จักริน, และ ปอร์เช่-ศิวกร รวมไปถึงร่วมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรุ่นใหม่สุดฮอต LazyLoxy

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น! ภายในงานซัมซุงยังใจดี ขนทัพร้านขนมและเครื่องดื่มสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น Pablo Chees tart, ชานม The Alley และรายการอื่นๆ อีกมากมาย มาให้ชาวกาแลคซี่ กิฟต์ กดรับสิทธิ์ได้อย่างจุใจ และอีกไฮไลท์สุดพิเศษ! ชิงบัตรชมคอนเสิร์ต “BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] BANGKOK: ENCORE” พร้อมสิทธิ์พิเศษเข้าร่วมBackstage Meet & Greet โดยงาน Galaxy A Fan Fest จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 มิถุนายน นี้ ณ ลาน Central Court ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line