เปิดฉาก “มณีนาคา” ซีจีพญานาคสุดอลัง“ยีน” ช่วย “ตูมตาม” ฟื้นจากความตาย

เปิดฉาก “มณีนาคา” ซีจีพญานาคสุดอลัง“ยีน” ช่วย “ตูมตาม” ฟื้นจากความตาย

เปิดฉากแรก ละคร “มณีนาคา” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็โชว์งานซีจีพญานาคแน่นแบบจุกๆ โดยเฉพาะ ฉากเปิดตัวในเมืองรัตนบาดาล ที่ทีมนักแสดงทรงเครื่องแต่งกายเต็มองค์ ซึ่งการเปิดตัว “ฟลุค-จิระ  ด่านบวรเกียรติ” ในร่าง “พญามุจลินท์นาคราช” กายสีทอง มี 7 เศียร ถือว่าตระการตามาก ส่วนการเปิดตัวคู่พระนาง “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง” “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” ก็โหดจนจุก เพราะต้องดำน้ำนานกว่า 7 ชั่วโมง เพื่อใช้ภาพทำซีจี ยีนในร่างพญานาคช่วยชีวิตตูมตามจมน้ำ 


หลังจากที่ “มณีเนตร” (ยีน) กำเนิดขึ้นมา “พญามุจลินท์นาคราช” (ฟลุค) ประทับใจในความมีสง่า ราศี แต่ด้วยความซุกซน มณีเนตรแอบหนีไปเที่ยวโลกมนุษย์ ระหว่างนั้น “ชลธิศ” (ตูมตาม) ถูกคนร้ายจับมัดมือ มัดเท้า ถ่วงน้ำ หวังฆ่าให้ตาย มณีเนตรในร่างพญานาคกำลังแหวกว่ายน้ำ เห็นเข้ามาช่วยชีวิต แล้วคายมณีนาคาในกายตัวเองให้ชลธิศ  เพื่อให้ชลธิศมีชีวิตรอด โดยไม่รู้ว่าจะเกิดเรื่องยุ่งๆ ภายหลัง

เริ่มที่ ฉากตูมตาม โดนคนลอบทำร้าย หลังโดนฟาดสลบ ตูมตามโดนแบกร่างไปในป่ารกทึบ และเอาหินมัดถ่วงเท้า ซีนนี้ความยากไม่เยอะ แต่ที่เยอะคือยุง กัดเก่ง ตูมตามซวยสุด เพราะต้องนอนแน่นิ่ง รอยีนมาช่วย ด้านยีนก็ใช่ย่อย ชุดกรุยกรายแสนบาง โดนกัดเป็นตุ่มไปไม่น้อย ก่อนจะโดนไข้เลือดออกเล่นงาน ยีนเลยรีบคายมณีนาคาช่วยชีวิตตูมตาม จากนั้นก็หมดแรง สลบคาอกแน่นๆ สิ้นเสียงคัท ทั้งคู่เกากันมันส์ระเบิด ไปต่ออีกฉากสุดโหด ที่ตูมตามต้องจมน้ำ หลังจากเซ็ทสระดำมืดเรียบร้อย ทีมดำน้ำที่ต้องคอยเติมอ๊อกซิเจน และเซฟความปลอดภัย ก็เข้าประจำที่ สั่งเดินกล้องปุ๊บ ตูมตามทิ้งร่าง ให้เหมือนโดนโยนตกน้ำ

ช็อตนี้ทิ้งตัวอยู่หลายรอบ จนแทบจุก กว่าจะได้ภาพน้ำกระจายตูมเบ้อเร่อ ยีนที่แอบยืนลุ้นอยู่ ถึงกับสะดุ้ง แอบแซวว่า “เล่นใหญ่ได้อีก” ตูมตามปล่อยร่างตัวเองค่อยๆ จมน้ำ พอได้ระดับ ทีมดำน้ำรีบว่ายไปเติมอ็อกซิเจนให้ตูมตาม เมื่อตูมตามส่งสัญญาณพร้อม ทีมงานก็ค่อยๆ ดึงสลิงที่ผูกตูมตามไว้ขึ้น ให้ดูเหมือนพญานาคกำลังดันร่างขึ้นจากน้ำ แต่กว่าช็อตนี้จะผ่านไปได้ ตูมตามต้องเดี๋ยวจม เดี๋ยวลอยอยู่หลายรอบ จนสำลักน้ำ ตาแดงไปหมด แต่เจ้าตัวไม่มีบ่นสักคำ สปิริตดีสุดๆ เรื่องหนาวสั่น ตูมตามบอกยังไหว แต่ตัวเปื่อย เท้าเปื่อย เหี่ยวไปหมดแล้วเนี่ย โถ...สงสาร

 ติดตามชมฉากนี้ได้  วันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.15 น.  ช่อง 8  กดเลข 27 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line