Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019

Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019

ผู้หญิงจะสวยสุดๆ เมื่อไหร่? ..ก็เมื่อใส่วาโก้แค่ใส่ก็สวยได้สุด นั่นคือที่มาของคอนเซ็ปต์วาโก้ แฟชั่นโชว์ แบรนด์ชุดชั้นในที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในใจผู้หญิงไทย (*จากการรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2018-2019 หมวด Woman Underwear) โดยในปี 2019 นี้มาในชื่อชุด “Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019” ในคอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด....” สุดแบบไหน ผู้หญิงวาโก้กำหนดได้เอง


เป็นงานแห่งปีที่คนรักวาโก้และรักแฟชั่นชุดชั้นในรอคอย “Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019” โดยบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ที่ขนคอลเลกชั่นล่าสุดมานำเสนอถึงความน่าหลงไหลของชุดชั้นในที่โดดเด่นทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ ตอบรับทุกไลฟ์ไตล์สาวยุคใหม่ ที่มีความทันสมัยและไหวพริบดี เพราะวาโก้ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนภูมิใจในสรีระของตัวเอง และเสริมสร้างความมั่นใจด้วยเสื้อผ้า เครื่องประดับหรือแม้แต่ชุดชั้นในที่สวมใส่ ถ้าจะใส่ต้องใส่แล้วสวยให้สุด คอนเซ็ปต์“สวยให้สุด....” ในปี 2019 นี้ เป็นการนำเสนอผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของหญิงสาวยุคใหม่ด้วย 3 ธีมสุดอลังการ จากหลากหลายคอลเลกชั่นล่าสุดของวาโก้ โดยทัพนางแบบ-นายแบบระดับอินเตอร์ ที่จะมาทำให้รันเวย์สะเทือนอีกครั้ง

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “วาโก้แฟชั่นโชว์จัดขึ้นทุกปีในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ปีนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่23 ความพิเศษของแฟชั่นโชว์ก็จะพิเศษขึ้นทุกๆ ปีตามคอลเลกชั่นใหม่ของวาโก้ในช่วงนั้น Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019 ในคอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด....” นี้ก็หมายถึง ผู้หญิงทุกคนมีความสวยแม้จะมีความต่างทางสรีระและบุคลิกภาพ แต่ก็ไม่มีอะไรหรือใครจะมาหยุดความสวยที่สุดจากข้างในได้ ดังนั้นผู้หญิงจะสวยสุดๆ ก็เมื่อคุณมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นกับทุกอย่างที่ทำ นั่นคือคำตอบของความสวยตามแบบฉบับผู้หญิงวาโก้ โดยถ่ายทอดผ่านไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวใน 3 ธีมหลายลุคหลายสไตล์ คอลเลกชั่นล่าสุดจากวาโก้ ได้แก่

 1.       The Fashion Lover 

วาโก้ เอาใจสาวยุคใหม่กันแบบสุดๆ ด้วย Wacoal Smart Size บรา Gen ใหม่ เลือกง่าย ใส่สวย กระชับทุกคัพมีครบทุกไซซ์ สบายไร้โครง หรือหากว่าคุณเป็นสาวนักผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด เชื่อว่าต้องชื่นชอบ Travel Bra by Wacoal Mood บราไร้ขอบของสาวนักผจญภัย บราเดียวที่ม้วนได้จริง ประหยัดเนื้อที่กระเป๋าให้คุณได้มีพื้นที่สนุกเยอะขึ้น, สำหรับสาวลุคหวานซ่อนเปรี้ยวต้องไม่พลาด Wacoal Braberry Lay-mon Girly Collection บราที่จะช่วยเผยความหวาน ปนขี้เล่น เผยความเป็นตัวคุณ

2.       The Comfort Seekers

สำหรับสาวที่ต้องการความเบาสบายแบบไร้ขีดจำกัด สัมผัสความนุ่มนวลของบราไร้โครงไร้ตะเข็บจาก Smooth Bra by Wacoal Mood ให้คุณชิลได้ทุกวัยและทุกวัน หรือสำหรับผู้หญิงที่ต้องการสยบทุกความร้อนด้วยนวัตกรรมบราเย็น Cool Innovation และ Oh! My Nude Lingerie เย็นอกก็เย็นใจ และบราน้องใหม่ล่าสุด Wacoal Skin Care ให้ความชุ่มชื้น นุ่มลื่น  ทุกผิวสัมผัส ด้วยเส้นใยที่ผสมสารสกัดจากธรรมชาติ Aloe Vera

3.       The Magnificence Divas

เติมเต็มทุกประสบการณ์ที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา ด้วยความกระชับ เนียนเรียบ Wacoal Shape Beautifier ยกกระชับต้นขาเพรียวเรียวยาว สะโพกสวยเป็นธรรมชาติ, Wacoal Curve Diva บราสำหรับสาวคัพใหญ่ ไซค์ใหญ่ ที่เผยเสน่ห์ชวนหลงใหลน่าสัมผัส เผยส่วนโค้งที่งดงาม ปลุกความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ

“Wacoal Don’t Stop Me Fashion Show 2019” ในคอนเซ็ปต์ “สวยให้สุด....” ได้รวบรวมความพิเศษของผลิตภัณฑ์วาโก้มาให้คุณสาวๆ ได้ยลโฉม อาทิ WACOAL SMART SIZE, WACOAL MOOD, WACOAL MOTION WEAR, WACOAL COOL, WACOAL BRABERRY, WACOAL CURVE DIVA, WACOAL SKIN CARE และ WACOAL SHAPE BEAUTIFIER พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ วาโก้ ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ทั่วประเทศ หรือช้อปปิ้งออนไลน์www.wacoal.co.th หรือ Facebook : Wacoal Thailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line