“ใบเฟิร์น” สลัดผ้าอวดเซ็กซี่ อ่อย “พุฒ” กลางงานเดินแบบ!!

“ใบเฟิร์น” สลัดผ้าอวดเซ็กซี่ อ่อย “พุฒ” กลางงานเดินแบบ!!

   เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  สำหรับละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” และสัปดาห์นี้  ดีกรีความแซ่บจะยิ่งทวีคูณขึ้น  เมื่อ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  ขอสลับผ้าอวดเซ็กซี่โชว์สเต็ปเดินแบบ  แถมยังส่งจูบอ่อย พุฒ-พุฒิชัย ชนิดไม่แคร์สื่อ  อยากรู้ฉากนี้จะแซ่บแค่ไหนชมเบื้องหลังกันเลย


  เป็นฉากที่  นิรา(ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) ต้องการยั่วโมโห รังรอง(แตงโม-นิดา) จึงส่งจูบผ่านดอกกุหลาบให้ ชัชวีร์(พุฒ-พุฒิชัย) กลางงานการกุศล

 ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา    แกรนด์ แจ้งวัฒนะ  โดยทีมงานได้เนรมิตห้องโถงของโรงแรมให้เป็นแคทวอล์คงานเดินแบบสุดอลัง เพื่อให้ใบเฟิร์นใช้โชว์สเต๊ปสับขาเป็นนางแบบ  สาวใบเฟิร์นซ้อมเดินสับขาบิดสะโพกไปมาอยู่หลายรอบ  จนคล่องเป๊ะเข้าจังหวะเพลง ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำทันที 

เริ่มที่พุฒนั่งดูแตงโมเดินแบบอยู่ติดขอบหน้าเวที จากนั้นพิธีกรก็ประกาศให้ใบเฟิร์นขึ้นมาเดินแบบในชุดฟินนาเล่  ทันทีที่ใบเฟิร์นขึ้นปรากฏตัวบนเวที   ไฟฟอลโล่ก็จับไปที่ใบเฟิร์นในชุดสีขาวสวยฟูฟ่องสุดเซ็กซี่  โดยในมือถือดอกกุหลาบสีแดงสด  เรียกเสียงฮือฮาจากทุกคนภายในงาน  ยิ่งโดยเฉพาะพุฒที่ถึงกับตกตะลึงในความสวยของใบเฟิร์น  ฟากใบเฟิร์นที่กำลังเดินแบบด้วยความมั่นใจ  เมื่อเดินมาจนสุดทางแคทวอร์ค ซึ่งพุฒนั่งอยู่ตรงจุดนั้นพอดี 

 ใบเฟิร์นก็ย่อตัวลงพร้อมค่อยๆบรรจงจูบที่ดอกกุหลาบแล้วก็ยื่นส่งให้พุฒ  ด้านพุฒมองใบเฟิร์นราวกับต้องมนตร์สะกดก่อนจะยื่นมือรับดอกกุหลาบจากใบเฟิร์นแล้วมาจูบตอบ  ทั้งคู่ต่างจ้องมองตากันอย่างไม่มีใครละสายตา  โดยหารู้ไม่ว่ามีแตงโมคอยจ้องมองทั้งคู่อีกฟากหนึ่งอย่างโกรธแค้น  จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งสามคนและสั่งคัททันที

 

 เอาล่ะสิ๊ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก กล้าล้วงคอจงอางหวงผัวอย่าง แตงโม-นิดา ซะขนาดนี้แล้วของจริงมันจะแซ่บแค่ไหน!!   ติดตามชมได้ในละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”  วันอังคารที่ 2 กรกฏาคม  เวลา21.20 น. ทางช่องวัน31

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line