ไทยสมายล์ฉลองครบรอบ 7 ปี ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม 7 Wonders

ไทยสมายล์ฉลองครบรอบ 7 ปี ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม 7 Wonders

สายการบินไทยสมายล์ ฉลองครบรอบ 7 ปี พร้อมก้าวสู่ปีที่ 8 จัดกิจกรรมมอบรอยยิ้ม ความสุขและความประทับใจให้แก่ลูกค้าผ่านทาง Fan Page: Thai Smile Airways ในชื่อ‘7 Wonders’ ชวนลูกค้ามาร่วมค้นหาเส้นทางบินที่ชื่นชอบกับ Smile Destination ใน 10 เส้นทางในประเทศ และ17 เส้นทางต่างประเทศของไทยสมายล์ และเติมเต็มความฝันของคุณง่ายๆ เพียงกดไลค์เพจ กดไลค์และแชร์โพสต์กิจกรรม โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ จับภาพหน้าจอให้ได้จุดหมายที่คุณต้องการแล้วโพสต์ในคอมเมนต์ใต้กิจกรรม พร้อมเขียนบรรยาย “ทำไมจุดหมายนั้นจึงเป็น Smile Destination ของคุณ” แล้วแท็กชื่อ Wonder Friend อีก 1 ท่านที่คุณอยากให้ร่วมเดินทางไปด้วย พร้อม #THAISmile #7Wonders ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 7Wonders ผู้โชคดีรับรางวัลบัตรโดยสาร รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 7 ท่าน


สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 4-10 กรกฎาคม 2562 ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ทาง Fan Page: Thai Smile Airways ผู้ที่เขียนบรรยายได้โดนใจกรรมการมากที่สุด 7 ท่าน จะได้รับบัตรโดยสาร รางวัลละ 2 ที่นั่ง โดยผู้มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจะต้องทำตามกติกาครบถ้วน และการตัดสินจากคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด เงื่อนไขการเดินทางเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้โชคดีจะต้องชำระภาษีสนามบินก่อนการเดินทาง

นอกจากนี้ สายการบินไทยสมายล์ ร่วมกับ เอส แอนด์ พี เตรียมบริการเมนูขนมสุดพิเศษในโอกาสครบรอบ 7 ปี ในรูปแบบปาร์ตี้น้ำชาในธีม Smile in Wonderland ให้บริการแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินต่างประเทศ ในระหว่างวันที่ 7-13 กรกฎาคมนี้ ยกเว้นเที่ยวบิน WE011, WE051, WE177, WE419/420, WE426, WE609, หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line