TikTok ชวนแก๊งค์เพื่อนสี่ขามาโชว์ความน่ารัก ในแคมเปญ #ตัวแสบประจำบ้าน

TikTok ชวนแก๊งค์เพื่อนสี่ขามาโชว์ความน่ารัก ในแคมเปญ #ตัวแสบประจำบ้าน

คนรักสัตว์เตรียมตัวให้พร้อมกับแคมเปญ #ตัวแสบประจำบ้าน จากแอปพลิเคชั่น TikTok ที่ขอท้าให้คุณถ่ายวิดีโอโชว์ความแสบของเจ้าสี่ขาที่บ้าน พร้อมร่วมกิจกรรมอีกมากมายที่งานThailand International Dog Show 2019 ซึ่งในปีนี้ แอปพลิเคชั่นสร้างสรรค์วิดีโอขนาดสั้นระดับโลก TikTok ได้จับมือกับมหกรรมสำหรับคนรักสุนัขอันดับหนึ่งของเมืองไทย ปล่อยแคมเปญชาเลนจ์ #ตัวแสบประจำบ้าน ชวนทาสหมา แมว และสัตว์เลี้ยงต่างๆ ร่วมอัดวิดีโอความน่ารักแสนซนของสัตว์เลี้ยงของคุณ เพื่อลุ้นรับอาหารสัตว์เลี้ยงฟรี 1 ปี


เมื่อถ่ายวิดีโอพร้อมติดแฮชแท็ก #ตัวแสบประจำบ้าน และแชร์ลงบน TikTok สามารถนำคลิปวิดีโอ มายืนยันรับของรางวัลอาหารสัตว์ได้ที่บูธ TikTok ภายในงาน Thailand International Dog Show 2019 ที่จัดขึ้น ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี วันที่ 4 - 7 กรกฎาคมนี้ โดยมีจำนวนจำกัด 300 ชิ้นต่อวันเท่านั้น พร้อมกันนี้ หากคลิปไหนได้ Like มากที่สุด ก็มีสิทธิลุ้นรับอาหารสุนัขฟรี 1 ปี, 6 เดือน และ 3 เดือนตามลำดับ ประกาศผลทางหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจของ TikTok ที่ https://www.facebook.com/thailandtiktok วันที่ 13กรกฎาคม

นอกจากกิจกรรมในแอปฯ แล้ว ภายในงานคุณจะได้พบกับศิลปินชื่อดัง พีท พล นพวิชัย ที่จะมาสร้างความสนุก พร้อมกับนำทีมอินฟลูเอนเซอร์คนดังจาก TikTok เปิดเวิร์คช็อปเทคนิคการถ่ายวิดีโอเจ้าตูบให้โดนใจแฟนๆ บนโลกโซเชียล ร่วมกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ได้ที่บูธ TikTok หน้าฮอลล์ 5 ทุกวันเวลา 16.00 น. โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับผ้าพันคอสุดน่ารักสำหรับเพื่อนซี้สี่ขา พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลสูงสุดถึง 10,000 บาทอีกด้วย 

โอกาสดันเจ้าตัวแสบของคุณให้เป็นซุปตาร์สี่ขามาถึงแล้ว อย่าลืมอัดคลิปสุดน่ารักของน้องหมา พร้อมติดแฮชแท็ก #ตัวแสบประจำบ้าน และโพสต์ลงใน TikTok เตรียมขอลายเซ็นกันไว้เลย อ้อ… ก็ลายสแตมป์รอยเท้าของเจ้าสี่ขานั่นแหละ โฮ่งโฮ่ง... เมี้ยว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line