“โบว์-มิกค์-นาว-เข้ม” ซ้อมจัดเต็ม 6 ก.ค.นี้ พร้อมโชว์ “สตาร์คอนเสิร์ต” จ.ลพบุรี

“โบว์-มิกค์-นาว-เข้ม” ซ้อมจัดเต็ม 6 ก.ค.นี้ พร้อมโชว์ “สตาร์คอนเสิร์ต” จ.ลพบุรี

     พี่น้องชาวจ.ลพบุรี เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม  รอฟินกับฟรีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ที่สร้างความประทับใจมาแล้วที่ นครศรีธรรมราช ครั้งนี้ “สตาร์คอนเสิร์ต” มากันที่ จ.ลพบุรี  พบกับพระเอก-นางเอกสุดฮอตจากช่อง 7HD มิกค์ ทองระย้า และ โบว์ เมลดา จากละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ที่เพิ่งลาจอไป  เข้ม หัสวีร์ และ นาว ทิสานาฏจากละครที่กำลังมาแรงอย่าง หัวใจลูกผู้ชาย  นอกจากนี้ยังมีทัพนักร้องเสียงดี เอ ไชยา มิตรชัย, แป้ง มิตรชัย และ 3 ตัวแม่ ฮาย อาภาพร, ตั๊ก ศิริพร, สุนารี ราชสีมาเสริมทัพด้วยพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์, หนุ่ม อนุวัต, แพน สุรเกียรติ และน้องโนเกีย อเนกลาภ มาร่วมเอ็นเตอร์เทนเต็มเวที


            ก่อนงานคอนเสิร์ตเริ่มจริง เหล่าศิลปินล้วนซักซ้อมเตรียมพร้อมจัดโชว์เพื่อแฟนๆ กันสุดฤทธิ์      ซึ่ง โบว์ เมลดา หนึ่งในนางเอกสาวที่จะขึ้นเวที เผยความรู้สึกว่า  “ตื่นเต้นมากค่ะ อย่างแรกเลยคือการไปจังหวัดลพบุรี ตัวโบว์ยังไม่เคยไปที่นี่มาก่อนเลย ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก ก็จะมีความตื่นเต้นตรงนี้ด้วย ส่วนเรื่องคอนเสิร์ต ตอนนี้โบว์เตรียมตัวซ้อมบ่อยนิดนึง เพราะเพลงที่จะใช้ในคอนเสิร์ตมีหลายเพลงเลยที่ร้องเป็นครั้งแรก และในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะมีเพลงที่ร้องคู่กับพี่มิกค์ด้วย ส่วนจะเป็นเพลงอะไรขออุบไว้ก่อนนะคะ อยากให้ไปชมกันเยอะๆ  เพลงนี้ค่อนข้างยากพอสมควรสำหรับโบว์  เพราะเป็นการร้องไลน์ประสานเสียง แต่ก็จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด นอกจากเพลงคู่ ก็จะมีเพลงสนุกๆ ที่ทุกคนรู้จักด้วยค่ะ”

           

บอกเลยว่างานนี้พลาดแล้วจะเสียใจ มาสัมผัสความสุข ที่เต็มไปด้วยความสนุกพร้อมกันใน ฟรีคอนเสิร์ต “สตาร์คอนเสิร์ต” วันเสาร์ที่  6 กรกฎาคม นี้ ณ บิ๊กซี (สาขาใหญ่) ลพบุรี ตั้งแต่ 11:00 น. เป็นต้นไป

Comments

Share Tweet Line