ฟ้ามีตา ตอน เป็นโสดทำไม

ฟ้ามีตา ตอน เป็นโสดทำไม

รายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” เสนอตอน “เป็นโสดทำไม” กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของสาวโสด 2แบบ 2สไตล์ วุ้น(ตาล-กัญญา รัตนเพชร์) เฉยๆกับการมีแฟน แต่ หวาน(เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล) รู้สึกกดดัน ยิ่งเวลาเจอเพื่อนๆต่างพากันถาม สวย เก่ง รวยขนาดนี้ ทำไมยังไม่มีแฟน หวานจะรู้สึกอายเป็นอย่างมาก เหมือนตัวเองไม่เป็นที่ต้องการของผู้ชายคนใด หวานอยากมีแฟน แต่วุ้นไม่อยากมีแฟน แปลก..ที่หนุ่มๆเข้าหาวุ้นมากหน้าหลายตา แต่วุ้นก็เฉยๆ...หวานถามทำไม..วุ้นบอก คนที่เข้ามา ยังไม่มีคนที่ใช่..หวานว่าจะเลือกอะไรนักหนา...วุ้นบอก จอห์น เคยมีประวัติทำร้ายร่างกายผู้หญิง บดินทร์ ดื่มตลอดเวลาทุกครั้งที่คุยกัน แถมกลิ่นบุหรี่หึ่ง นพ ก็มายืมเงิน ฯลฯ


 

แต่ละคนไม่เห็นจะมีดี แต่หวานบอก คนเราก็ต้องมีข้อบกพร่องกันบ้าง รักกันจริง ก็น่าจะเตือนกัน หวานตะเกียกตะกายหาแฟน จนเจอ แมน(แพน-สุรเกียรติ บุนนาค)ในแอพหาคู่ แมนเป็น หนุ่มมาดแบดบอย วุ้นเตือน แมนดูกักขฬะ ไม่ให้เกียรติผู้หญิง งานการก็ไม่มีทำ หวานไม่ฟัง หวานชอบ ดู เท่ๆ ดิบ เถื่อนดี ถูกใจ ในที่สุดหวานก็ตาสว่างจนได้ เมื่อแมนมาขู่บังคับเอาเงินไปเล่นการพนัน พอหวานไม่ยอม แมนก็ทุบตีทำร้าย เพื่อนๆดึงสติให้เลิก หวานก็อยากเลิก แต่พอจะเลิก แมนก็เอาปืนมาขู่ถึงออฟฟิศ ด้วยความกลัว หวานจำต้องคบต่อ

ระหว่างนั้น มีภพ(ข้าวตู-พลพจน์ พูลนิล) เข้ามาจีบ หวานอยากหนีจากแมน เลยแอบคบกับภพ ทั้งๆที่วุ้นมาเตือน ภพไม่ได้ต่างจากแมนเลย สรุป..จุดจบของหวานก็ไม่ต่างจากตอนที่คบแมน ก็ไม่รู้จะโชคดี หรือ โชคร้ายของหวาน แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งภพและแมนบุกมาขอเงินหวานที่ออฟฟิศ ทั้งสองคนเลยเปิดศึกต่อยกัน จนยามต้องลากตัวออกไป วุ้นบอก ผู้หญิงส่วนมาก ไม่ฟังสัญญาณเตือนที่ส่งมา เพราะกลัวคนนินทาว่าไม่มีแฟน เลยกระโจนเข้าหาใครก็ได้ จนชีวิตพังเป็นแถบๆ วุ้นเตือนหวาน เลิกหาแฟนได้แล้ว..ถ้าจะมี ก็ต้องดูคนที่บารมีเท่าเทียมกัน สามารถนำพาชีวิตเราไปสู่สิ่งที่ดีๆ ซึ่งทำให้หวานคิดได้

 โปรดติดตามชมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “เป็นโสดทำไม” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 6 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 7 HD กด35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line