พณ.ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ร้านค้าออนไลน์กว่า 1,000 ร้าน บนเว็บของดีทั่วไทยดอทคอม

พณ.ผลักดันสินค้าชุมชนสู่ร้านค้าออนไลน์กว่า 1,000 ร้าน บนเว็บของดีทั่วไทยดอทคอม

เสร็จสิ้นการอบรมออนไลน์ 21 แคมป์ทั่วไทยอย่างสมบูรณ์แบบภายใน 49 วัน ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการสินค้าชุมชนตื่นตัวสมัครเข้าร่วมอบรมกว่า 1,000 ราย พลิกโฉมหน้าร้านออฟไลน์สู่หน้าร้านออนไลน์บนเว็บไซต์ของดีทั่วไทยดอทคอม (www.kongdeetourthai.com) กว่า 1,000 ร้านค้า ภายใต้กิจกรรมพัฒนาช่องทางการตลาดออนไลน์ให้แก่ผู้ประกอบการไทย โดยวิทยากรที่มีความรู้และประสบการณ์ด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้โครงการพัฒนาสินค้าชุมชนOffline 2 Online โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์


คุณเสมอขวัญ ตะพังพินิจการ จากบริษัท ถั่งเช่า ฟาร์ม หนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรม กล่าวว่า “จริงๆ แล้ว คนที่ขายออนไลน์ คอนเทนต์เป็นสิ่งสำคัญมาก จากที่เข้าอบรมในคอร์สนี้ได้แนวคิดในการนำเทคนิคการเขียนมาประยุกต์ใช้กับความรู้ที่เรามีอยู่แล้ว บางครั้งเป็นสิ่งที่เรานึกไม่ถึง เป็นการรีเช็คสิ่งที่เราเขียนไปว่าตกหล่นข้อมูลอะไรบ้าง ส่วนการเรียนถ่ายภาพ ปกติเป็นคนที่ถ่ายภาพไม่เป็นเลย พอหลังจากได้เรียนกับอาจารย์ ก็รู้จักวิธีการใช้อุปกรณ์ช่วยทั้งวิธีการจัดแสง การเลือกมุมในการถ่าย ก็ทำให้ภาพถ่ายสินค้าสวย และมีมิติน่าสนใจมากขึ้น ในการอบรมครั้งนี้ยังมีการสอนให้เปิดร้านค้าออนไลน์ได้จริงบนเว็บไซต์ของดีทั่วไทยดอทคอม แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ประโยชน์อย่างมากสำหรับคนที่ต้องการขายสินค้าออนไลน์ แตกต่างจากที่เคยไปอบรมมา ครั้งนี้นับว่าสมบูรณ์แบบมาก ๆ ค่ะ”

เตรียมพบกับงานที่รวมผู้รู้...กูรู...ผู้ชี้เป้า..ให้คุณได้มีความรู้เข้าสู่สนามการค้าตลาดออนไลน์แบบครบวงจรไม่ว่าคุณจะเริ่มก้าวเดินหรือเดินไปแล้วเกิดปัญหาในข้อสงสัยต่างๆ เทคนิคการสร้างรายได้ วิธีส่งสินค้าแบบลดต้นทุนแต่รวดเร็ว สัมมนากับวิทยากรชื่อดัง ชัยพนธ์ ชวาลวณิชชัย“เทคนิคปิดการขาย” , ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง “Creative Content สร้างสรรค์อย่างไรให้ขายได้” กับงานมหกรรมศูนย์รวม e-Commerce เคลื่อนที่ทั่วไทย ครั้งที่ 1 ภาคกลาง 5-6 กรกฏาคม 2562 ณ ห้องฟีนิกซ์ 4-6 อิมแพค เมืองทองธานี และติดตามกิจกรรมดีดีด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเต็มรูปแบบได้อย่างต่อเนื่อง ที่www.facebook.com/kongdeetourthai/

Comments

Share Tweet Line