ทัพศิลปินฟิน! พี่น้องชาวสกลนครม่วนซื่นเต็มพื้นที่ ในคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 3

ทัพศิลปินฟิน! พี่น้องชาวสกลนครม่วนซื่นเต็มพื้นที่  ในคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 3

ความสนุกส่งตรงถึงหน้าบ้านเป็นครั้งที่ 3 กับงาน “ธ.ก.ส. เงินฝากสมุดเล่มแดง ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค ภูมิใจเสนอ คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 3" เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ ความสุข ความสนุก ความม่วนซื่นครั้งสำคัญ ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องชาวอีสาน และทวีความสนุกด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตที่เพิ่มมากขึ้นทุกครั้ง ซึ่งงานนี้จัดติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยเริ่มต้นความสนุกล้อหมุนครั้งแรกไปที่จังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งที่2 ที่จังหวัดชัยภูมิ และมาถึงครั้งที่ 3 ครั้งนี้ที่จังหวัดสกลนคร ตอกย้ำความม่วนซื่นโดยนำทัพศิลปินจากสังกัดค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด และ ศิลปินรับเชิญชื่อดังอย่าง “เท่ง เถิดเทิง” , “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” และ “พัน พลุแตก”  ยกทัพไปความสนุกมามอบให้พี่น้องชาวสกลนครและจังหวัดใกล้เคียง แฟนเพลงแน่นเต็มบริเวณสนามมิ่งเมือง จ.สกลนคร เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา งานนี้ขนทุกเพลงฮิต ให้แฟนๆได้โยกตามกัน โชว์ปัง แสง สี เสียงจัดเต็มตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม!


เปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วย เพลง หัวใจไมค์ทองคำ จาก “ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์” , “ซัน วงศธร” , “จ่อย รวมมิตร” และ “บีม ศศิธร” นับเป็นโชว์เปิดที่สมศักดิ์ศรีของไมค์ทองคำ ต่อเนื่องด้วยโชว์จากรุ่นใหญ่แชมป์ไมค์ทองคำซีซั่น 1 อย่าง “จ่อย รวมมิตร” ตามด้วย “เป้ วีระศักดิ์” และคู่แฝดเสียงดี “พงศ์ จักรพงศ์ – พันธ์ จักร์พันธ์” ที่ขนเพลงฮิต บักแตงโมง มาให้แฟนๆได้เต้นตามกันทั่วบริเวณ ต่อด้วย “ซัน วงศธร” “แดเนียล วิวัฒน์วงศ์” “ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์” “ก้อง ก้องสมุทร” และ “นัน อนันต์” ตามลำดับ ที่ก็ขนทั้งเพลง ของตัวเองและเพลงฮิตมาฝากแฟนๆเพียบเช่นกัน เรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลย เป็นการจบคอนเสิร์ตช่วงแรกได้สมศักดิ์ศรีศิลปินไมค์ทองคำ

ก่อนจะส่งเข้าช่วงที่2 ของคอนเสิร์ต ทัพศิลปินทั้ง “กบ สุพจน์” “บีม ศศิธร” “ออย สุนิดา” และ “พงศ์-พันธ์” ก็ไม่น้อยหน้า ขนเพลงฮิตในยุคนี้มาฝากแฟนๆชาวสกลนคร ให้ได้ร้องและโยกไปด้วยกัน งานนี้ได้รับเสียงกรี๊ดและพวงมาลัยน้ำใจไปแบบล้นหลาม ก่อนจะส่งต่อโชว์ให้ “ก้อง-เป้-แดเนียล-ซัน” น้องๆ 4 คนสุดท้ายจากไมค์ทองคำ7กับเพลง บุญบั้งไฟ ก่อนจบช่วงที่2 ผู้สนับสนุนใจดีได้ขึ้นมามอบรางวัลให้พี่น้องชาวสกลนครที่อยู่ในงาน ได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเพียบ

และเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอีกครั้งกับโชว์สุดพิเศษส่งท้ายค่ำคืนนี้จาก “เท่ง เถิดเทิง” จัดเพลงแดนซ์เวทีแตก ทั้ง กินตับ และ โยกได้ถ้าใช่เธอ บรรดาแฟนๆหน้าเวที โยกตามกันสุดฤทธิ์ และ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์”  ขนเอาเพลงฮิตของตัวเองมาฝากพี่น้องชาวสกลนคร  แดนซ์ไม่หยุดแบบนอนสต็อป 3 เพลงรวด กับ นางสาวส่าบทเรียนราคาถูก และ นางฟ้าสารภัญ

            ปิดท้ายความสนุกของงานด้วยผู้ใหญ่ใจดีอย่าง ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. จัดหนักมอบรางวัลใหญ่ให้กับ 4 ผู้โชคดีชาวสกลนคร เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากค่ำคืนความสนุกของคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 3 ไปอย่างอิ่มเอมใจ ซึ่งปรากฏการณ์ความสนุกแบบนี้จะออนทัวร์ภาคอีสานอีก 3 จังหวัด (อุบลราชธานี, บุรีรัมย์ และ นครพนม) ติดตามได้ตลอดทั้งปีนี้

          คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่ 4 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ตลาดยิ่งเจริญ จังหวัดอุบลราชธานี  เริ่ม 16.00 น. เป็นต้นไป พิเศษ! สำหรับคนมีฝันที่อยากเป็นศิลปินในสังกัดยุ้งข้าวเรคคอร์ด ในงานมีบูธรับสมัครออดิชั่นรายการไมค์ทองคำ และ ไมค์ทองคำเด็ก (ออดิชั่นตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป) ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ FB: ยุ้งข้าวเรคคอร์ด 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line