“แพนเค้ก” ปลื้ม คว้าพรีเซ็นเตอร์คนแรก เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “มีบุญ”

“แพนเค้ก” ปลื้ม คว้าพรีเซ็นเตอร์คนแรก  เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “มีบุญ”

เรียกว่ากำลังโด่งดังจากผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “พยัคฆ์ร้ายสายส(ลับ)” สำหรับนางเอกเบอร์หนึ่ง  แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งล่าสุดขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ” งานนี้ คุณมุ่ย-สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มบี ฟู้ดแอนด์เบฟเวอเรจ จำกัด ในฐานะเจ้าของผลิตภัณฑ์ จึงถือฤกษ์ดีก่อนวันเข้าพรรษา ชวน “สาวแพน” ทำบุญไหว้พระ พร้อมนำชุดเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ” โฉมใหม่ ร่วมถวายสังฆทาน ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสายบุญ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ” เพราะปกติแพนเป็นคนชอบดื่มน้ำสมุนไพรอยู่แล้ว ยิ่งทราบว่า เป็นเครื่องดื่มที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 100 % และไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ยิ่งทำให้แพนเชื่อว่า เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ” น่าจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มทางเลือกใหม่ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ

สำหรับวันนี้แพนเองรู้สึกอิ่มบุญ แล้วก็ประทับใจมากค่ะที่ได้มาร่วมทริปทำบุญไหว้พระ ถวายสังฆทาน และร่วมพิธีห่มผ้าแดงถวายองค์พระเจดีย์บรมบรรพต ซึ่งถือเป็นการสร้างบุญใหญ่ร่วมกัน อย่างไรก็ตามในช่วงเทศกาลเข้าพรรษาที่กำลังมาถึงนี้ แพนก็อยากเชิญชวนพุทธศาสนิกชนคนไทยทุกคนร่วมเข้าวัดทำบุญ ถวายเทียนพรรษา ถวายสังฆทาน เพื่อเป็นการสืบทอดวัฒนธรรมอันดีงามที่ยึดถือปฏิบัติสืบต่อกันมา

พร้อมกันนี้ ทางเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ” ก็ได้จัดทำ ชุดเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “ตรามีบุญ”  รูปโฉมใหม่ บรรจุในกล่องดีไซน์พิเศษ เหมาะสำหรับนำไปถวายสังฆทาน หรือมอบเป็นของขวัญสำหรับญาติผู้ใหญ่ ซึ่งมีจำหน่ายแล้วทาง Call Center โทร.02 195 2999 หรือทาง Facebook : มีบุญ Meeboon herbs และทาง Line : @meeboonthailand 1 ชุด บรรจุ 4 ขวด ในราคา 499 บาท”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line