“พีพีทีวี” ชวนแฟนๆอร่อยแบบฟินๆ ลุ้นรับขนมฟรี กับ “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม”

“พีพีทีวี” ชวนแฟนๆอร่อยแบบฟินๆ ลุ้นรับขนมฟรี กับ “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม”

ได้เวลาเสิร์ฟทั้งความสนุก และส่งต่อความอร่อยของขนมเลิศรส ผ่านรายการใหม่แกะกล่องจาก  พีพีทีวี ช่อง 36 “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ครั้งแรกของเมืองไทย เมื่อรายการทำขนมสุดฮิตสัญชาติอังกฤษเตรียมมาออกอากาศในแบบเวอร์ชั่นประเทศไทย ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15  – 21.45  น. รายการแข่งขันทำขนมอบที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความน่ารัก จากผู้เข้าแข่งขันหลากหลายอาชีพที่มีใจรักในการทำขนม โดยมารวมตัวกัน! เพื่อแข่งขันค้นหาสุดยอดนักอบขนมคนแรกของประเทศไทย 


นอกจากความสนุกที่จะได้สัมผัสหน้าจอแล้ว พีพีทีวี ยังขอจัดเต็มด้วยกิจกรรมสุดฟิน! โดยเป็นการร่วมมือครั้งแรกกับ Line Man จัดกิจกรรมสุด Exclusive แจกความหวาน เสิร์ฟขนมให้ผู้ชมและแฟน ๆ รายการ ได้ลิ้มลอง ชิม ฟิน ทานกันแบบฟรี ๆ ถึงตัวและถึงที่ จำนวน 100 ชิ้น ทุกสัปดาห์ 

โดยแต่ละสัปดาห์จะรังสรรค์เมนูขนมสุดพิเศษ ที่อาจเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณผู้ชมได้เข้าครัวทำขนมได้ด้วย ทั้งหมดนี้พร้อมส่งตรงขนมอบสุดอร่อยให้ถึงมือแน่นอน! เพียงคุณผู้ขมเปิดชมรายการ “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. แล้วเตรียมมือถือกันให้ดี ๆ เพียงสแกน QR Code ที่ขึ้นมุมจอ ระหว่างรายการออกอากาศ จากนั้นแอดเป็นเพื่อนกับ LINE MAN Official Account พร้อมกรอกข้อมูลลงทะเบียนร่วมสนุก หากท่านได้รับข้อความยืนยัน กรุณากดรับสิทธิ์เพื่อเป็น 100 ท่านแรก ที่ได้รับขนมพิเศษประจำสัปดาห์จากรายการ กดก่อนมีสิทธิ์ก่อน! ร่วมสนุกได้ทุกวันจันทร์ ตั้งแต่ 20.15 น.เป็นต้นไป ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 9 ก.ย.นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการ “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 21.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line