แพนทีนเปิดตัวมหัศจรรย์แห่งการบำรุงผม กับ “PANTENE miracles”

แพนทีนเปิดตัวมหัศจรรย์แห่งการบำรุงผม กับ “PANTENE miracles”

แพนทีน (PANTENE) แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลเส้นผมระดับโลก จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “PANTENE miracles” ใหม่! สูตรพรีเมี่ยมที่สุดจากแพนทีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PANTENE miracles” ถ้าคุณเชื่อ ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นได้” พร้อมโชว์เทคโนโลยี LIPO SHOT ที่คิดค้นยาวนานกว่า 15 ปี  นวัตกรรมเพื่อผมแห้งเสียรุนแรงโดยเฉพาะ ให้ผมนุ่มลื่นน่าสัมผัส ดุจไหมแคชเมียร์ เปล่งประกายดุจคริสตัล พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ นักแสดงสาวมากความสามารถ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ “PANTENE miracles” ใหม่! พร้อมสาธิตวิธีการใช้ ณ วัตสัน ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์  


ขวัญรัตน์ ศรีวัฒนกุล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ PANTENE miracles ใหม่! สูตรพรีเมี่ยมที่สุดของแพนทีน ว่า “แบรนด์แพนทีนมีความตั้งใจที่จะสร้างผมสวยให้กับผู้หญิงไทยและผู้หญิงทั่วโลกในทุกๆวัน เพราะเราเชื่อว่าทรงผมที่สวยได้อย่างใจ เปรียบเสมือนมงกุฎที่ส่งเสริมบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ของผู้หญิงทุกคน ดังนั้นแพนทีนไม่เคยหยุดที่จะมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงทุกคน และด้วยเหตุนี้เองทำให้เรารังสรรค์สินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “PANTENE miracles” – ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่จะทำให้เส้นผมนุ่มสลวยอย่างที่คุณพึงพอใจ ด้วยเทคโนโลยี Liposhot ที่ทางแพนทีนคิดค้นยาวนานกว่า 15 ปี และเป็นครั้งแรกในตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จะตรงเข้าแก้ไขเส้นผมที่แห้งเสียถูกทำลายทันที จนผู้ใช้สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณมีผมนุ่มลื่นดุจไหมแคชเมียร์

ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ใน PANTENE miracles ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคนี้เอง จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ทรีตเม้นท์ในกลุ่มนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นทรีตเม้นท์อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น และเราหวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีเช่นเดียวกันในประเทศไทย แพนทีนได้ทำการค้นคว้าวิจัยกว่า 15 ปี เพื่อหาสูตรเซรั่มบำรุงผมที่ดีที่สุด สำหรับผมแห้งเสียและหยาบกระด้างรุนแรง เพื่อผมนุ่มลื่นจนไม่อยากหยุดสัมผัสดุจไหมแคชเมียร์ จนได้ค้นพบนวัตกรรม ‘Lipo Shot’ ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวเอกของ PANTENE miracles ซีรี่ส์นี้ จนกลายมาเป็นเทคโนโลยีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อผมนุ่มลื่นดุจปาฏิหาริย์  อันประกอบไปด้วย ไลโปช็อต (Lipo shot) เอสเซนส์ความงามช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม, Micro particles เอสเซนส์ความงามช่วยบำรุงหนังศีรษะ และสูตรโปร-วิตามิน  ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ โดยปราศจากซิลิโคน ไร้สารพาราเบน และปราศจากสีสังเคราะห์”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ PANTENE miracles ที่เป็นไฮไลท์และเรียกเสียงฮือฮาที่สุดของงาน ได้แก่ PANTENE PRO-V miracles Vita-fusion DUAL-ACTIVE Oil Serum หรือเรียกสั้นๆว่า PANTENE DUAL-ACTIVE Oil Serum ที่นอกจากจะผลิตในญี่ปุ่นแล้วเค้ามาพร้อมรางวัลการันตีเป็นรางวัลทรีตเม้นท์อันดับ 1 ของญี่ปุ่นจากเว็บไซต์เครื่องสำอางค์แถวหน้าอย่าง Cosme Japan มาการันตีอีกด้วย ตัวเซรั่มนี้มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบโดยแยก 2 ส่วนผสมในหลอดเดียว ที่มาในแบบหลอดสูญญากาศ ออกแบบมาให้ป้องกันรังสียูวีและแม้แต่ความร้อนจากมือสัมผัส เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานในทุกๆครั้งและประสบการณ์การบำรุงผมอย่างล้ำลึก ด้วยการผสานน้ำนมและออยล์เซรั่ม รวมเป็นหนึ่งเดียว กำเนิดเป็นนวัตกรรมเซรั่มบำรุงผมสุดพรีเมี่ยม พร้อม LIPO SHOT ในเซรั่มบำรุงผมพิเศษ ช่วยเติมเต็มรูพรุนในเส้นผม ดูแลรักษาผมเสียอย่างรุนแรงและชี้ฟู ให้กลับมาเป็นผมนุ่มลื่นดุจไหมแคชเมียร์ จนยากที่จะหยุดสัมผัส

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกสาวมากความสามารถ ที่รับบทบาทหลากหลายและท้าทายในทุกโอกาส บอกเล่าถึงประสบการณ์เมื่อได้ทดลองใช้ ผลิตภัณฑ์ PANTENE miracles ว่า “ทันทีที่ทราบว่าจะมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมตัวนี้ ใบเฟิร์นก็อยากทดลองใช้ทันที เพราะด้วยการทำงานของเราที่ใน 1 วันต้องทำหลายกิจกรรม มีหลายบทบาท เราก็อยากให้ภาพลักษณ์ตลอดทั้งวันเราดูดีและมั่นใจ ที่จะเซอร์ไพรส์เมื่อต้องเปลี่ยนสถานที่หรือเดินทางไปทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ตลอดเวลา

อีกเรื่องหนึ่งที่ประทับใจอย่างมากใน PANTENE miracles คือ เมื่อใช้แล้วผมที่เคยแห้งเสียหยาบกระด้าง กลับกลายเป็นนุ่มลื่นเหมือนเรากำลังสัมผัสไหมแคชเมียร์ ซึ่งใบเฟิร์นชอบความรู้สึกของการมีผมนุ่มลื่นน่าสัมผัสแบบนี้มากๆ เคล็ดลับของใบเฟิร์นคือใช้ แพนทีน มิราเคิล ตัวที่เป็น DUAL-ACTIVE Oil Serum ที่มีส่วนผสมระหว่างน้ำนมกับน้ำมัน เพียงครั้งแรกที่ลูบผมก็พบปาฏิหาริย์ความนุ่มสลวยและสวยยืนหนึ่ง ยิงยาวได้ตลอดทั้งวันอย่างไร้กังวลเลยค่ะ”

แพนทีน ได้ออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์ PANTENE miracles ใหม่! ออกมา 7 ตัว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและประเภทเส้นผมของสาวๆ ทุกคน ได้แก่ แพนทีนมิราเคิล คริสตัล สมูท แชมพู-ครีมนวดผม เพื่อผมเงางามจัดทรงง่าย เปล่งประกายดั่งคริสตัล (PANTENE PRO-V miracles CRYSTAL SMOOTH SHAMPOO & CONDITIONER), แพนทีน โปร-วี มิราเคิล ริช มอยซ์เจอร์ แชมพู-ครีมนวดผม เพื่อผมนุ่มชุ่มชื้นจัดทรงง่าย (PANTENE PRO-V miracles RICH MOISTURE SHAMPOO & CONDITIONER) แพนทีน โปร-วี มิราเคิล วีต้า ฟิวชั่น เอเนอร์ยี่ เดย์ มิสก์ ลีฟออนทรีตเม้นท์ สำหรับกลางวัน (PANTENE PRO-V miracles Vita-fusion ENERGY Day Mist) แพนทีน โปร-วี มิราเคิล วีต้า ฟิวชั่น รีเพลนิชชิ่ง โอเวอร์ไนท์ มิลค์ ลีฟออนทรีตเม้นท์สำหรับบำรุงผมในเวลากลางคืน (PANTENE PRO-V miracles Vita-fusion REPLENISHING Over Night Milk) และตัวสุดท้ายที่ควรบรรจุในลิสต์ Must Have ไอเท็มของสาวๆ นั่นก็คือ แพนทีน โปร-วี มิราเคิล วีต้า ฟิวชั่น ดูโอ้ แอคทีฟ ออยล์ เซรั่ม ลีฟออนทรีตเม้นท์ สำหรับผมแห้งเสีย หยาบกระด้างรุนแรง (PANTENE PRO-V miracles Vita-fusion DUAL-ACTIVE Oil Serum) ปรับสภาพเส้นผมแห้งหยาบกระด้างสู่ผมนุ่มลื่นน่าสัมผัสดุจไหมแคชเมียร์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก พลอย-ปณิตา ศรไทยเทวา และ เมย์-เมลนีย์ อยู่วิทยา มาร่วมทดลองใช้ และร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลเส้นผมให้สวยด้วย PANTENE miracles เพราะถ้าคุณเชื่อ ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นได้

พลอย-ปณิตา ศรไทยเทวา ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลเส้นผมว่า “คือเดี๋ยวนี้จะออกไปไหนก็ต้องทำผมตลอด ผมเจอความร้อน เจอมลภาวะ และเริ่มรู้สึกเองว่าเริ่มแห้งเสียจริงๆ เพราะฉะนั้นการดูแลเส้นผมก็จะไม่ใช่เพียงแค่สระผม หรือนวดผมแล้ว และด้วยพลอยทำสีผมด้วย เวลาเข้าร้านก็ไม่ลืมจะทำทรีตเม้นท์บำรุงผม หรือถ้าว่างๆอยู่บ้านก็วิธีธรรมชาติเลย หมักน้ำมันมะพร้าว แล้วค่อยสระผม แต่บางครั้งรีบๆเราก็ต้องหาตัวช่วยที่สะดวก และรวดเร็วอย่างลีฟออนทรีตเม้นท์ พลอยก็จะรู้สึกว่าผมกลับมามีชีวิตชีวามากขึ้น นุ่มลื่นมากขึ้นไม่แข็งกระด้าง”

ด้าน เมย์-เมลนีย์ อยู่วิทยา กล่าวว่า “ปกติแล้วเมย์จะไม่ค่อยได้ดูแลผมมาก แต่ถ้าช่วงไหนเน้นสะดวกอยากให้ผมนุ่มก็จะใช้ลีฟออนทรีตเม้นท์ และก็พยายามหลีกเหลี่ยงการทำสีผม เพื่อป้องกันไม่ให้ผมเสีย แต่วันพิเศษจริงๆ ที่ต้องมีการทำผม ออกงาน เมย์ก็จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ จากแบรนด์ที่มีคุณภาพได้รับการยอมรับ ยิ่งถ้าเป็นตัวที่มีเทคโนโลยีดีๆแบบนี้ เป็นตัวช่วยที่มาดูแลเส้นผมก็ยิ่งรู้สึกสบายใจขึ้นมากๆค่ะ”

ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของผมนุ่มลื่นดุจไหมแคชเมียร์ได้แล้ววันนี้ เพียงมองหาผลิตภัณฑ์ PANTENE miracles ใหม่! สูตรพรีเมี่ยมที่สุดจากแพนทีน ที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต (Tops Supermarket) และร้านวัตสัน (Watsons) ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรมและโปรโมชั่นจาก PANTENE ได้ทาง  FACEBOOK: PANTENE THAILAND

Comments

Share Tweet Line