“เกรซ” บุกกระชาก “พระพาย” อาละวาดต่อหน้าต่อตา “อาดาว”

“เกรซ” บุกกระชาก “พระพาย” อาละวาดต่อหน้าต่อตา “อาดาว”

แซ่บสนั่นจอจริงๆ สำหรับละครดราม่ารสแซ่บ “สวยซ่อนคม” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่จับเอานักแสดงสาวหมวยมากฝีมืออย่าง “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” มาประชันบทบาทกับนางเอกหน้าใหม่ฝีมือดี “พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์” ที่ใครๆก็ต่างชมว่าน้ำตาสั่งได้ นอกจากนี้ยังได้มาประชันบทบาทกับนักสดงรุ่นใหญ่อย่าง “อาดาว-ดวงดาว จารุจินดา” อีกด้วย


ฉากนี้เป็นตอนที่อ้ายผิง(เกรซ-กาญจน์เกล้า)บุกไปอาละวาดซุนหลิง(พระพาย-รมิดา)ที่บ้านของเหลาไท่(อาดาว-ดวงดาว)เพียงเพราะซุนหลิงเลี้ยงไม่เชื่องแอบเข้าไปขโมยของในบ้าน ซึ่งซุนหลิงไม่ยอมรับ บอกแค่ว่าเข้าไปเยี่ยมอาปาเฉยๆอ้ายผิงไม่ยอมจะลากตัวซุนหลิงไปให้ตำรวจ จนเหลาไท่ต้องช่วยห้าม

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงบ้านสุดหรูแถวชลบุรี บรรยากาศในการถ่ายทำค่อนข้างสนุกสนาน ซึ่งสวนทางกับอารมณ์ในการแสดงเลย ทั้งเกรซและพระพายต่างนัดแนะพูดคุยกันก่อนที่จะถ่ายทำจริง เพราะจะต้องใช้ความสามารถพิเศษในการทรงตัวอย่างดี เพราะบันไดบ้านหลังนี้ค่อนข้างลื่น ซึ่งเกรซได้รับคำสั่งจากพี่หลุยส์ว่าจะต้องบุกขึ้นไปบนห้องแล้วลากพระพายลงมาด้านล่างด้วยความคล่องแคล่วรวดเร็ว ให้สมกับเป็นอ้ายผิง งานยากมาตกอยู่ที่เกรซซะงั้น ว่าแล้วก็ต้องซ้อมกันอยู่หลายรอบ เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย ระหว่างที่ซ้อมกระชากลากถูกันอยู่นั้น ก็เกิดการพลาดคิวทำเอาทีมงานใจหายใจคว่ำ แต่ด้วยฝีมือการทรงตัวดีของเกรซ เลยทำให้ทุกอย่างออกมาปลอดภัย หลังจากซ้อมกันอย่างหนักหน่วงก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ เริ่มที่เกรซโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงบุกเข้ามาในบ้านแล้วตรงปรี่ขึ้นไปลากตัวพระพายถึงบนห้องนอน

โดยไม่ฟังเสียงขัดค้านของพี่แตน-ราตรีแม้แต่คำเดียว พอเกรซไปถึงห้องนอนก็ทุบประตูรัวๆ จนพระพายรีบเปิดออกแล้วก็ต้องผงักแทบไม่ทันตั้งตัว เกรซก็บุกเข้าไปกระชากแขนพระพายลากออกมาตัวปลิว พระพายพยายามปัดป้องและแกะมือออก แต่ก็แกะไม่ได้ พระพายถูกเกรซลากลงบันไดอย่างทุลักทุเล ทั้งสองสาวเกรซและพระพายต่างก็ลับฝีปากกัน เกรซหมั่นไส้จ้องตาพระพายเป็นการส่งสัญญาณปรามๆ พร้อมทั้งจิกเล็บลงไปที่แขนของพระพายเต็มแรง ยื้อยุดฉุดกระชากันอยู่สักพัก อาดาวเข้ามาเห็น เกรซหันไปจ้องหน้าอาดาวแต่มือก็ไม่ยอมปล่อยออกจากแขนของพระพายเลย พระพายเจ็บสุดจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ เลยไหลอาบแก้ม พอสิ้นเสียงสั่งคัท เกรซก็รีบขอโทษอาดาวและพระพายทันที อินเนอร์มันมาเต็มไปหน่อย

โปรดติดตามชมฉากนี้ในละคร “สวยซ่อนคม” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทาช่อง 7HD กด35 เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line