เปิดห้องพัก .. สาวงามคนล่าสุดของประเทศ ฟ้าใส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เปิดห้องพัก .. สาวงามคนล่าสุดของประเทศ ฟ้าใส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

 เมื่อค่ำคืนวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ประชาชนชาวไทยได้ร่วมต้อนรับสาวงามคนล่าสุดของประเทศ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 สาวงามลูกครึ่งไทย-แคนาดา ตัวแทนประเทศไทยที่เตรียมตัวเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019


โดยหนึ่งในของรางวัลที่ได้รับ คือ ห้องพักคอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมือง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เอ สเปซ บาย อารียา ที่ทาง บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนการจัดประกวดในครั้งนี้ ได้มอบให้กับ ฟ้าใส เข้าพักในระหว่างการเก็บตัว ก่อนร่วมประกวดเวทีระดับโลก ในการนี้ คุณวฤตดา วรอาคม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และ คุณศยพงษ์ วรเนติโพธิ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายตกแต่งภายใน ตัวแทน บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมมอบช่อดอกไม้ และอธิบายถึงรูปแบบการดีไซน์โครงการ ฟังก์ชั่น facility รวมทั้งยังพาเยี่ยมชมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโครงการ

สำหรับ โครงการ เอ สเปซ โดย บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นคอนโดมิเนียม ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern ถือได้ว่าเป็นคอนโดมิเนียมเจเนอเรชั่นใหม่ ใจกลางมหานครกรุงเทพ ต่างด้วยนวัตกรรม Mechanical Parking ระบบจอดรถอัจฉริยะ พร้อมฟังก์ชั่นห้องที่แตกต่าง รองรับไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีระดับ ด้วย Exclusive Identity Facilities ครบครัน

Comments

Share Tweet Line