“ฟ้ามีตา” ตอน...กาหลงซาก

 “ฟ้ามีตา” ตอน...กาหลงซาก

 


รายการ “ฟ้ามีตา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน...กาหลงซาก กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่รักสวยรักงาม หลงตัวเองจนเกินเหตุ แบบเขมจิรา(ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี) ที่อดีตเคยเป็นนางงามเก่า แล้วแต่งงานกับเฮียไฮ้(เจค-ศตวรรษ ดุลยวิจิตร) มีลูกชื่อ ชาง(บรีส-สุกฤษฎิ์ สงแก้ว) ลูกชายไม่ค่อยแข็งแรง ขี้โรค เพราะไม่ได้กินนมแม่ เนื่องจากแม่กลัวหุ่นพัง วันๆก็เอาแต่แต่งตัวสวย ไม่สนใจลูกผัวเลย ยิ่งเมื่อ ขวัญ(เบลล่า-ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิ) ย้ายมาอยู่ข้างบ้าน เขมจิราก็ยิ่งทนไม่ได้ เพราะคนแถวบ้านที่เคยชมเขมจิรา มาบัดนี้ชมแต่ขวัญ เขมจิรารู้สึกทนไม่ได้ อะไรๆที่ว่าดี เขมจิราสรรหามาประโคมให้ตัวเอง แบบไร้สติ เช่น ยากินแล้วขาว ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เมื่อเงินไม่พอ เขมจิรา ก็แอบขโมยเงินค่าเทอมลูก แอบขโมยเอาข้าวของมีค่าในบ้าน

รวมถึง จ้างวาน คนให้เข้ามาปล้นบ้าน แล้วเอาเงินไปแบ่งกัน เต้ยทำตามแผน แต่ชางตื่นมาเห็น เกิดการต่อสู้กับเต้ย จนหัวแตก เขมจิราไม่สนใจลูก แต่เอาเงินส่วนแบ่งกับเต้ย ไปทำสวยกับหมอกระเป๋า ทั้งฉีด ทั้งกิน เคราะห์ร้าย เขมจิราแพ้ยาอย่างหนัก จังหวะเดียวกันกับที่ คนร้ายถูกจับได้ โยนความผิดให้เขมจิราทันทีว่าเป็นคนบงการ แต่เฮียไฮ้และชางขอให้ เจ๊เฮียง(ปู-กรองทอง รัชตะวรรณ) พี่ใหญ่ ยอมใจอ่อน ไม่เอาเรื่องเขมจิรา แต่มีคำสั่งเด็ดขาดไม่ให้สองพ่อลูกไปยุ่งกับเขมจิราอีก เมื่อไม่มีเงินเข้ารพ.ดีๆ เขมจิราก็ต้องเป็นคนป่วยอนาถา ไร้คนไปเยี่ยม ไปใส่ใจ เขมจิรานั่งมองดูร่างกายของตัวเองที่เหี่ยว ดำคล้ำ ผอมแห้งลงไปทุกวัน.

..อีกทั้งรอยแผลเป็นจากการแพ้ยา เขมจิราคิดได้ จริงๆที่ผ่านมา มัวแต่หลงในกายหยาบ หลงในความสวยความงาม เปรียบได้กับกาหลงซาก ทั้งๆที่ เขมจิราควรได้คิด ทุกอย่างล้วนเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลาทั้งนั้น เมื่อเฮียไฮ้พาชางมาเยี่ยม เขมจิราจึงขอโทษ ขอโอกาสเฮียไฮ้กับชางดีใจมาก ที่เขมจิราเลิกยึดติดกับความสวย เขมจิราเองก็ได้รู้...ถึงตัวเองไม่สวย สามีและลูกก็ยังรักอยู่ดี ตั้งแต่นั้น..เขมจิราเลิกหลงในกายหยาบของตัวเองทันที แต่หันมาดูแลครอบครัวทดแทนในสิ่งที่ได้ทำพลาดไป 

 

โปรดติดตามชมในรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...กาหลงซาก ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.30 น.ทางช่อง7HD กด35

Comments

Share Tweet Line