เจอ “แซม-ยุรนันท์” รุกฆาต !! “ใบเฟิร์น” สุดทนด่ากราด ใน “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

เจอ “แซม-ยุรนันท์” รุกฆาต !! “ใบเฟิร์น” สุดทนด่ากราด ใน “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

  เพราะแค้นฝั่นหุ่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  พอยิ่งมาเห็นพฤติกรรมสุดแย่ของ แซม-ยุรนันท์   ที่จ้องจะงาบในละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”  งานนี้  ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  เลยเหลืออดด่ากราดจัดเต็มใส่ซะเลย


  เป็นฉากที่ ชมธวัช(แซม) นัด นิรา(ใบเฟิร์น) มาเพื่อเสนอเงินให้  แลกกับการที่นิรายอมเป็นของตน

  ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์  ยกกองไปถ่ายทำที่ ร้านอาหารหรู ย่านราชพฤกษ์  เมื่อทีมงานเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว  จึงเรียกใบเฟิร์น-แซม มาซักซ้อมบทกัน  งานนี้ทั้งคู่ทำการขอโทษขอโพยกันก่อนเพราะต้องมีการถึงเนื้อถึงตัวกัน  ซึ่งระหว่างซ้อมทั้งคู่จัดเต็มส่งอารมณ์ให้กันจน ผกก.แซวว่าเหมือนถ่ายจริงเลยถือว่าเป็นมืออาชีพทั้งคู่จริงๆ เมื่อซักซ้อมเสร็จผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงกันทันที  เริ่มที่แซมและ    ใบเฟิร์นเข้ามานั่งอยู่ในมุมลับของห้องอาหาร  จากนั้นแซมทำตีเนียนขยับเข้าไปนั่งใกล้พยายามจะเอื้อมมือโอบไหล่ใบเฟิร์นอย่างถือวิสาสะ แถมยังอวดสรรพคุณตัวเองว่าโสดและรวย  พร้อมจะดูแลใบเฟิร์นแต่    

ใบเฟิร์นที่เห็นท่าทางของแซมกลับรู้สึกขยะแขยงแต่ก็พยายามเก็บความรู้สึก  ฟากแซมยังรุกหนักยกมือขึ้นมาจับเส้นผมใบเฟิร์นมาม้วนเล่นอย่างย่ามใจ  จนใบเฟิร์นเริ่มทนไม่ไหวพูดแดกดันใส่ว่าตนอายุเท่ากับลูกของแซมไม่คิดละอายใจหรือไง?   เมื่อใบเฟิร์นพูดจบแซมชักสีหน้าไม่พอใจทันที   ก่อนจะเอ่ยปากสั่งให้ ใบเฟิร์นหยุดพูด  แต่ใบเฟิร์นไม่ยอมหยุดก็ยิ่งยั่วให้แซมโมโหอีกหลายดอกก่อนจะลุกเดินหนีออกไป ฟากแซมที่กำลังของขึ้น  

ตามมากระชากแขนแล้วพลักใบเฟิร์นอัดใส่กำแพงและเตรียมทำท่าจะจูบ  แต่ใบเฟิร์นพยายามปัดป้องขัดขืน  พอได้จังหวะใบเฟิร์นก็พลักแซมออกจากตัวอย่างแรง  พร้อมกับชี้หน้าด่าแซมดังลั่นด้วยแววตาโกรธแค้นสุดๆ  แล้วก็รีบเดินออกไปทันที  ทิ้งให้แซมยื่นอึ่งกับคำพูดของใบเฟิร์น  จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพแซมยื่นคิดหนัก  จนได้ภาพที่สมบูรณ์แล้วก็สั่งคัททันที

                      

  

เอาล่ะสิ๊แซมถูกใบเฟิร์นตอกกลับแรงขนาดนี้  อยากรู้ว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ได้ในวันอังคารที่ 16 ก.ค.  เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line