คอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย ขนทัพดาราสุดฮอตจากละครกลิ่นกาสะลอง

คอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย ขนทัพดาราสุดฮอตจากละครกลิ่นกาสะลอง

คอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย ขนทัพดาราสุดฮอตจากละครกลิ่นกาสะลอง ลับลวงใจและหนี้รักในกรงไฟ ไปมอบความสุขให้แฟนๆชาวกาญจนบุรี


ปิดฉากลงอย่างสวงยงามกับคอนเสิร์ตช่องสามสนุกบุกทั่วไทย ที่ครั้งนี้บุกไปถึงจังหวัดกาญจนบุรี กับทีมดาราศิลปินจากละครดังทั้ง 3 เรื่องตอนนี้ อย่างละเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ลับลวงใจและหนี้รักในกรงไฟ ซึ่งได้การต้อนรับเป็นอย่างดีกับจากแฟนๆชาวกาญจนบุรี

เปิดตัวด้วยพิธีกรคุณภาพ “ป็อก โฆษวิส” และ “แหวนแหวน ปวริศา” โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการจาก นายทรงศักดิ์  โชตินิติวัฒน  นายกเทศบาลตำบลพระแท่น เป็นเกียรติกล่าวเปิดงานในโครงการ  “ชาวพระแท่นร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด” เริ่มโชว์แรกจากศิลปินวง Indigo จากค่าย Muzik Move เจ้าของยอดวิวกว่า 5 ล้านวิวในยูทูป ที่ขอโชว์มินิคอนเสิร์ตด้วย 4 เพลงฮิตอย่าง Indigo, แค่เราไม่ได้รักกัน, เจ็บยังเป็นของฉันและเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ถ้าฉันเป็นเขา ส่งต่อด้วยทีมตลกอย่าง บอล น้าค่อม และ โรเบิร์ต สายควัน ที่ขนความฮามามอบให้แฟนๆชาวกาญจนบุรีได้ขำกันจนท้องแข็งเลยทีเดียว

หลังจากแฟนๆได้มีความสุขและเสียงหัวเราะกันแล้วก็ถึงช่วงสำคัญที่ทุกคนรอคอยอย่างช่วง STAR CONCERT ที่ขนเหล่าดารานักแสดงจากละครฮิตทั้ง 3 เรื่องของล็อตนี้ กลิ่นกาสะลอง ลับลวงใจและหนี้รักในกรงไฟ ประเดิมเวทีด้วย 3 หนุ่ม เจมส์ มาร์ เกรท วรินทร ป๊อบ ฐากูร ที่มาในเพลงสนุกๆอย่าง รักก็คือรัก และส่งต่อเวทีให้เกรท วรินทร เดียร์น่า ฟลิโป จากละครเรื่องลับลวงใจ บอกเลยว่าแฟนๆฟินไปตามๆกัน ทางฝากละครเรื่อง หนี้รักในกรงไฟ ส่งบอดี้การ์ดสุดหล่อ ปาล์ม ศุภชัยและแม๊ค ปวิช ที่นำเพลงประกอบละครฮิตอย่าง ยา ยา ยา มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง และมาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกับทีมนักแสดงจากละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ที่ส่ง ป๊อบ ฐากูรและฝ้าย นันฐ์ฑณัฐ  ขึ้นมาพร้อมกับประประกอบละครดังช่อง 3 เป็นที่ถูกใจแฟนๆกันถ้วนหน้า ปิดท้ายด้วย 2 พระนาง อ้ายหมอทรัพย์ เจมส์ มาร์ ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบละครอย่าง สัญญากาสะลอง และ ญาญ่า อุรัสยา มากับเพลง สัญญากับคำว่ารอ เหล่าแฟนๆที่นั่งอยู่หน้าเวทีอินกับเพลงและมีความสุขไปตามกัน

ช่วงสุดท้ายได้มีผู้โชคดีที่ได้ร่วมเล่นกิจกรรมจากทาง Facebook Fanpage ขึ้นมา Hi Touch ได้รับของที่ระลึกจากมือดารานักแสดงจากทางช่อง 3 ร่วมถึงพูดคุยกันอย่างอบอุ่น ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่ดารานักแสดง และแฟนๆชาวกาญจนบุรี

ส่วนใครที่พลาดคอนเสิร์ต “ช่อง3สนุกบุกทั่วไทย” จ.กาญจนบุรี ไปก็ไม่ต้องเสียใจไปนะจ๊ะ สามารถรับชมเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3HD ช่อง 33 เวลา 12.15 น. เป็นต้นไป

Comments

Share Tweet Line