นางเอกซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา” ฉายออร่า ในงาน FOREVER YOUNG SECRET

นางเอกซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา” ฉายออร่า ในงาน FOREVER YOUNG SECRET

เป็นคลินิกที่อยู่กับความงามของคนไทยมายาวนานถึง 1 ทศวรรษแล้ว สำหรับ THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับ ปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค โดยมี “คุณหมอเติ้ล นายแพทย์ อภิรุจ ทองวัฒน์” เป็นทั้งผู้บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์  ด้วยการพัฒนาและการค้นหานวัตกรรมที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง ทำให้เดอะคลีนิกค์สามารถตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติให้กับทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย ให้คุณเป็นเจ้าของความงามที่แท้จริงในแบบฉบับของตัวเอง ยืนหยัดการเน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และการผสมผสานนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัยมาตรฐานสหรัฐอเมริกา US FDA และยุโรป พร้อมด้วยรางวัลการันตีทั้งในระดับประเทศและเอเชียแปซิฟิค อาทิ โปรแกรม New Ulthera, New ThermageFLX, CopperBromide, eLos Plus, eMatrix, YAG Laser และนวัตกรรมการกระชับสัดส่วน หรือดูดสลายไขมัน อาทิ VelaShape III,  VASER และ BodyTite มาอย่างต่อเนื่อง


ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์และผลการรักษาที่ดีที่สุด ทำให้ผู้เข้ารับบริการทุกคนสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้อย่างชัดเจน จึงเกิดการบอกต่อถึงความเชี่ยวชาญและบริการ ที่น่าประทับใจ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา THE KLINIQUE จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า อีกทั้งยังได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากเหล่าเซเลป ดารา-นักแสดง มาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่อง หนึ่งใน นั้น คือ “คุณอั้ม -พัชราภา ไชยเชื้อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเดอะคลีนิกค์ ตัวแทนความสวยอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างแท้จริง และเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเดอะคลีนิกค์ที่สามารถทำให้ทุกคนได้เห็นถึงผลของความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ผสานกับความทุ่มเทในการคัดสรรค์นวัตกรรมที่ดีมาใช้ในโปรแกรมการรักษาได้อย่างชัดเจน

และล่าสุดวันนี้ (วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2562)  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี THE KLINIQUE จึงมีการจัดงาน “FOREVER YOUNG SECRET” ณ ลาน Cascataชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต  อีกทั้งยังมีการเปิดเผยเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ตลอดกาลของ ซุปตาร์หน้าเด็ก “คุณอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดเผยว่า “อั้มเองไม่เคยเปลี่ยนใจไปให้ใครดูแล นอกจากเดอะคลีนิกค์เท่านั้นนะคะ อั้มก็เหมือนทุกคนที่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่เสมอ ยิ่งการ ดูแลผิวพรรณยิ่งต้องใส่ใจมาก และเมื่อเราได้พบคนที่รู้ใจและสามารถที่จะดูแลเราได้อย่างดีที่สุดแล้ว เราก็ไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่จะเข้ามา และไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจไปให้คนอื่นดูแล นอกจากคุณหมอที่ เดอะคลีนิกค์ค่ะ อีกอย่าง อั้มอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองโปรแกรมที่ช่วยในการฟื้นฟูโครงสร้างผิวของเราเพิ่มเติมด้วย เพราะว่าถ้าผิวของเราไม่สามารถฟื้นฟูตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ก็จะทำให้เกิดความหมองคล้ำ และริ้วรอยตามมาได้ง่ายนะคะ ยิ่งเดียวนี้นอกจากความเครียดจากงานแล้วยังมีปัญหาเรื่องมลภาวะด้วย ทำให้เรายิ่งต้องใส่ใจกับสุขภาพผิวของเราให้มากขึ้นค่ะ แล้วอย่าลืมมาดูแลผิวที่เดอะคลีนิกค์เหมือนอั้มกันนะคะ”

ความพร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ New Coolsculpting โปรแกรมการสลายไขมันด้วยความเย็นต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง 13°C ช่วยสลายไขมันสะสมที่ยากจะกำจัดออกด้วยการออกกำลังกาย หรือควบคุมอาหาร ทำให้คุณกลับมามีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น อีกทั้งยังเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนและรวดเร็ว โดยไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งโปรแกรม New Coolsculpting นี้ได้กำลังได้รับความนิยมสูงสุดทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรปและออสเตรเลีย เดอะคลีนิกค์จึงไม่รอช้ารีบนำมาให้คนไทยได้สัมผัสนวัตกรรมที่ทันสมัยนี้ก่อนใคร พร้อมร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในผลลการรักษากับ 2 นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “คุณออกัส- วชิรวิชญ์” ที่สามารถสร้าง six-pack ได้ง่ายๆ ด้วยเวลาเพียง 35 นาที และ “คุณโก้ -วศิน” พร้อมเหล่าเซเลบริตี้และดาราอีกคับคั่ง โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก “พลเอก หม่อมเจ้า จุลเจิม ยุคล” เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธี อีกด้วย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line