“หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ” พักเลี้ยงลูกชั่วคราว กลับมาสร้างสีสันใน ก่อนบ่ายฯซิตคอม

“หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ” พักเลี้ยงลูกชั่วคราว กลับมาสร้างสีสันใน ก่อนบ่ายฯซิตคอม

 


รายการอารมณ์ดี “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 พบกับคุณแม่มือใหม่ “หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ” ที่ขออนุญาตลูกชายสุดที่รัก “น้องวิน” มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะใน ก่อนบ่ายฯ ซิตคอม (ตรอกสำราญ บ้านคุณท่าน) ถึงเป็นคุณแม่แล้วก็ยังมีพลังในการเล่นตลกเหลือล้นเหมือนเดิม และจะมาสร้างความป่วนให้กับชาวตรอกสำราญในบทของ “วินนี่” แต่งานนี้ดูเหมือนจะเป็นหนูเล็กที่ถูกพี่ๆในกองถ่ายป่วนจะเป็นยังต้องรอชม

 

ดุจดาว (พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช) รู้สึกคิดหนัก เมื่อ วินนี่ (หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ) พี่สาวแท้ๆจะกลับมาจากเมืองนอก ไม่ได้กลับมาเยี่ยมเธอเท่านั้นแต่จะกลับมาอยู่ด้วยถาวร ทำเอาดุจดาวต้องไปปรึกษากับสามีคือ หมอศักรินทร์ (วิวิศน์ บวรกีรติขจร) ทั้งคู่จึงได้เตรียมธุรกิจร้านยำหมูยอไว้ให้วินนี่ดูแลเมื่อกลับมาถึงไทย ทางด้าน อำภา (ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ) สงสัยว่าแมนสรวง (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) สามีแอบมีกิ๊กเพราะแอบเห็นรูปผู้หญิงในโทรศัพท์มือถือ เมื่อพบกับวินนี่ที่ตลาดหน้าเหมือนหญิงสาวในโทรศัพท์สามีจึงเกิดเรื่องใหญ่ขึ้น พร้อมยังเอารูปมายืนยัน แต่วินนี่จะใช่กิ๊กของแมนสรวงหรือไม่? ต้องติดตามชมความสนุกให้ได้ ร่วมสร้างเสียงฮาโดย โย่ง เชิญยิ้ม , หลุยส์ เชิญยิ้ม , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม , ตี๋ ดอกสะเดา , คิง ก่อนบ่ายฯ , เจ้หนึ่ง บางปู , นาย เดอะคอมเมเดียนฯ , ฉัตร เดอะคอมเมเดียนฯ และตาล เดอะคอมเมเดียนฯ รับรองฮาแน่!!!

 

อย่าลืมติดตามชมรายการ ก่อนบ่ายฯ ซิตคอม (ตรอกสำราญ บ้านคุณท่าน) เวลา 10.00-10.30 น. ในวันอังคารที่ 16 – วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 นะจ้ะ...

 

Comments

Share Tweet Line