เตรียมกระทบไหล่ “BNK48” “เจมส์-ธีรดนย์” และ “ศิลปินจาก SpicyDisc”

เตรียมกระทบไหล่ “BNK48” “เจมส์-ธีรดนย์” และ “ศิลปินจาก SpicyDisc”

The 1” เล่นใหญ่เอาใจสมาชิกทั่วประเทศ จัดงาน “The 1 Days – #วันThe1แห่งชาติ” อลังการงาน “ช้อป-กิน-ฟิน-ชิล” ให้สมาชิกThe 1 ได้ช้อปโดนใจกับโปรโมชั่นรวมใบเสร็จยกเครือเซ็นทรัล 5,000 บาท รับ “คูปองใจใจ” 3,000 บาท ใช้แทนเงินสด ไม่มีขั้นต่ำ และฟินสะใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมายที่ยกขบวนมาสร้างสีสันและแบ่งปันความสนุกภายในงานอย่างใกล้ชิด อาทิ BNK48 นำโดย ผักขม วี มินมิน มายยู มิวนิค นิว ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ เนย ฟ้อนด์ เจนนิษฐ์ จีจี้ ปัญ แบมบู ที่เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, เจมส์-ธีรดนย์, และศิลปินจาก SpicyDisc อย่าง ว่าน ธนกฤต, Mild, The Parkinson, Scrubb, Monik & Wanyai และอีกมากมาย เฉพาะที่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี เท่านั้น


 

อย่าลืม! แสดงตัวว่าเป็นสมาชิก The 1 เพื่อเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและกระทบไหล่ศิลปินคนโปรด พร้อมทั้งได้ช้อปโดนใจ #ช้อป5พันได้3พัน และได้สิทธิ์อิ่มแบบจุกๆ ซื้อ 1แถม 1 จากร้านอาหารดังมากมาย พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ห้ามพลาด ระหว่างวันที่ 19 - 21 กรกฎาคม นี้ 3 วันเท่านั้น ณ ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ แล้วเจอกัน!

            ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก The 1 สามารถสมัครผ่าน The 1 Mobile Application ได้เลยและรับสิทธิ์ในงาน The 1 Days ได้ทันที ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์The1.co.th/th/the1days

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line