บวงสรวงซีรีส์ใหม่! “HOTEL STARS THE SERIES สูตรรักนักการโรงแรม”

บวงสรวงซีรีส์ใหม่! “HOTEL STARS THE SERIES สูตรรักนักการโรงแรม”

 Mello เป็นแพลตฟอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ออนไลน์จากช่อง 3 ในการรวบรวม ความสนุก ความสร้างสรรค์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ชม อีกทั้งยังเป็นช่องทางในการรับชมความเคลื่อนไหวของละครและซีรีส์ โดยล่าสุดได้ผู้จัดคนเก่งอย่าง “ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม” ยกทีมนักแสดงบวงสรวงซีรีส์ “HOTEL STARS THE SERIES สูตรรักนักการโรงแรม” พร้อมผู้กำกับมือทอง “ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง” โดยถือฤกษ์ดีเวลา 9.59 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2562  ณ  ลานศิวาลัยสถาน เป็นเรื่องราวของนักศึกษาฝึกงานที่ต้องแข่งขันกันเพื่อให้เป็นนักศึกษาฝึกงานดีเด่น นำทัพนักแสดงโดยบรรดาหนุ่มฮอตอย่าง SBFIVE “บาส-สุรเดช” รับบทเป็น เต้ย , “คอปเตอร์-ภานุวัฒน์” รับบทเป็น พงศ์, “คิมม่อน-วโรดม” รับบทเป็น คิน, “เต้-ดาวิชญ์” รับบทเป็น โทน และ “ตี๊-ธนพล” รับบทเป็น อัคร เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย โดยงานนี้หนุ่มๆ SBFIVE มาบอกเล่าถึงความสนุกเรื่องนี้ว่า
         


  “ซีรี่ส์เรื่องนี้สนุกมากมีความชุนละมุนมากครับ นักศึกษา 10 คน เข้ามาแข่งกันใน Hotel Star คนที่ได้เป็นหนึ่ง ก็จะได้งานที่ดีจากโครงการซึ่งเป็นพวกเราทั้งหมด ความสนุกมันอยู่ที่การแข่งขันนี่แหละครับ นอกจากเป็นเพื่อนกันแล้วต้องมาแข่งขันกันด้วย มีนักแสดงประมาณ 23 คน คาแรคเตอร์ก็แตกต่าง อารมณ์เผ็ดครบรสอย่างแน่นอน”

         

  เรียกได้ว่าซีรี่ส์เรื่องนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!! รับประกันความสนุก ความชุนละมุนวุ่นวายใน “HOTEL STARS” และร่วมลุ้นความจิ้นความฟินที่จะมีบทสรุปแบบไหน ใครจะได้เป็นนักศึกษาฝึกงานดีเด่น  สามารถติดตามชม HOTEL STARS THE SERIES สูตรรักนักการโรงแรม ทาง Mello.me และ Application Mello Thailand เร็วๆนี้!

Comments

Share Tweet Line