ฟลุค นำทีมชวนบริจาคเลือดสัญจร ถวายพระราชกุศลในหลวง ร.10

ฟลุค นำทีมชวนบริจาคเลือดสัญจร ถวายพระราชกุศลในหลวง ร.10



บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)ร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในรัชกาลที่10เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ส่ง ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติดารานักแสดงจาก ละครเรื่อง มณีนาคา ทางช่อง8 ร่วม โครงการ 10สายธารแห่งความดี เราทำดีด้วยหัวใจ ชวนคนไทยบริจาคเลือดเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรวมทั้งเสริมสร้างความเข้าใจ และกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงการบริจาคเลือดให้เป็นเรื่องใกล้ตัว และ ไม่น่ากลัวอีกต่อไป
จัดโดย คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตสภากาชาดไทย  สร้างน้ำใจ...สร้างกุศล การให้ที่ยิ่งใหญ่คือการให้ต่อชีวิต


ฟลุค จิระ   กล่าวว่า “ ฟลุค บริจาคเลือด โดยเฉลี่ย ทุก3 เดือนครับเลือดหนึ่งถุงที่คุณบริจาค สามารถช่วยชีวิตผู้คนได้มากถึงสามคนผมจึงอยากให้โครงการนี้เป็นสะพานแห่งการให้..ให้กับผู้ที่สนใจมาร่วมลงทะเบียนข้อมูลกลุ่มเลือดเพื่อเป็นฐานข้อมูลให้กับทางสภากาชาดไทย และมาร่วมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล  ทั้งนี้
ทางสภากาชาดไทยได้กักตุนเลือดไว้ให้ผู้ป่วยที่ต้องการซึ่งปีนี้ทางโครงการได้จัดกิจกรรมบริจาคเลือดสัญจรบริเวณทางเชื่อมติดกับรถไฟฟ้า บีทีเอส สถานีสยาม นะครับ ใครที่สนใจสามารถไปร่วมบริจาคได้ตั้งแต่ ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา10.00 - 16.00 น.เป็นต้นไป หรือ ถ้าคุ้นเคยกับทางศูนย์บริการโลหิตสภากาชาดไทยอยู่แล้ว  ก็มาได้เหมือนกันครับผมส่วนคุณสมบัติเบื้องต้น คือ ต้องสุขภาพร่างกายแข็งแรง  มีน้ำหนัก 45กิโลกรัม   ขึ้นไป  และ ผู้ที่มีอายุ17 ปี

Comments

Share Tweet Line