เซ้นต์ ศุภพงษ์ ทุ่มสุดตัว!!! จัดงาน “SOLO SAINT DEBUT STAGE”เปิดซิงเกิ้ลแรก “ถูกใจคนนี้”

เซ้นต์ ศุภพงษ์ ทุ่มสุดตัว!!! จัดงาน “SOLO SAINT DEBUT STAGE”เปิดซิงเกิ้ลแรก “ถูกใจคนนี้”

   หลังซุ่มเงียบเตรียมความพร้อมมาได้พักใหญ่ ล่าสุด หนุ่ม "เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" ก็ได้โอกาสเหมาะจัดงาน “SOLO SAINT DEBUT STAGE” เปิดตัวซิงเกิ้ล “ถูกใจคนนี้” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ที่เจ้าตัวทุ่มงบเหยียบล้าน ดูแลด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน เพื่อเป็นของขวัญ ตอบแทนให้แฟนคลับที่รักและคอยให้กำลังใจมาตลอด


 

   โดยงานนี้หนุ่มเซ้นต์ ขนความพิเศษมาแน่นเวที เปิดตัวมาด้วยการ Live Performance ครั้งแรกที่เซ้นต์ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันลั่นสนั่น โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์ ต่อด้วย การชมมิวสิควิดีโอ เพลง "ถูกใจคนนี้" ร่วมกันกับแฟนคลับผู้โชคดีทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 800 คน เป็นครั้งแรกก่อนใคร ซึ่งเจ้าตัวเป็นปลื้มมาก อยากจะให้ทุกคนได้เห็นถึงความตั้งใจ กับเพลงน่ารัก ฟังสบาย ได้โยกตามกัน

      ต่อด้วยการเชิญ "ปวีณ วงษ์รัตน์" มิวสิคโปรดิวเซอร์ (ปินปิน ที่เคยฝากผลงานโปรดิวซ์เพลงให้กับ Hormones The Series/ Love Sick the Series / etc.) ขึ้นพูดคุยถึงขั้นตอนการทำงาน ที่กว่าจะออกมาเป็นทั้งเพลง และมิวสิคสิดีโอที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ  ก่อนจะปิดท้ายเพิ่มความฟินลื้ม ด้วยกิจกรรมไฮทัชกับแฟนคลับทั้งฮอลล์ รวมทั้งคุณแม่ของเซ้นต์ที่งานนี้ขอขึ้นเวทีขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเซ้นต์มาตลอด เรียกว่าส่งทุกคนกลับบ้านด้วยมือนุ่มๆ บรรยากาศอบอุ่น และรอยยิ้มหวานๆของหนุ่มเซ้นต์ไปแบบอิ่มใจจริงๆ

      ติดตามรับชม MV เพลง "ถูกใจคนนี้" ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : Idol factory Thailand

และรับฟังได้ทางแอพพลิเคชั่น Apple Music , Deezer , itunes , JOOX และ True Music

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line