“พอร์ช” ทุ่มสุดตัว เจอบทฝาแฝดสุดท้าทาย ใน “สวยซ่อนคม”

“พอร์ช” ทุ่มสุดตัว เจอบทฝาแฝดสุดท้าทาย ใน “สวยซ่อนคม”

 ความร้อนแรง เชือดเฉือน ช่วงชิง ลุคเป็นไฟอย่างต่อเนื่อง ในละคร “สวยซ่อนคม” ทำแฟนละครลุ้นกันทุกฉาก นอกจากความแซ่บของนางเอก อ้ายผิง (เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) แล้ว ยังมีอีกหนึ่งบทบาทที่ต้องพูดถึง จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่มาพร้อมกับบทบาทพระเอกฝาแฝดครั้งแรก คนพี่ชื่อ สุ้ยไถ่ สุขุม เงียบขรึม ขัดกับคนน้องชื่อ ส่งไห้ ร่าเริง มองโลกในแง่ดี งานนี้พอร์ชขอทุ่มสุดตัวควบสองคาแรกเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้ว แต่เจ้าตัวไม่หวั่นเล่นได้เซียนเหมือนเรียนมา ทำแฟนละครแห่ชื่นชมกันกระหน่ำโซเชียล ล่าสุด “พอร์ช” ได้ออกมาเปิดใจถึงบทบาทที่ได้รับว่า


“เรื่องนี้มีหลายรสชาติ หลากหลายอารมณ์ครับ แฟนละครตัวจริงต้องดูทุกตอน แล้วจะเข้าใจบทบาทของตัวละครมากขึ้น เพราะชื่อตัวละครก็เป็นภาษาจีนด้วย จะค่อนข้างจำยาก แถมมีเรื่องราวซับซ้อนมากมาย ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นและคลายปมต่าง ๆ ไปพร้อมกันนะครับ ในบทบาทของสุ้ยไถ่และส่งไห้ เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับบทฝาแฝด ยอมรับเลยว่ายากและเกร็งมาก โดยเฉพาะสุ้ยไถ่ที่คาแรกเตอร์ขัดกับตัวจริง ทั้งสีหน้าและแววตาต้องนิ่ง ต้องใช้สมาธิมากก่อนเข้าฉาก ไม่อย่างนั้นจะสับสนกับตัวละคร และยิ่งวันไหนที่ต้องเล่นสองบทบาท วันนั้นจะเหนื่อยที่สุดครับ เพราะไหนจะต้องยิ้มหัวเราะ สักพักปรับอารมณ์มานิ่งเงียบขรึมอีกแล้ว แถมพี่น้องสองคนนี้ทะเลาะกันบ่อยด้วย มีฉากต่อยกัน โต้เถียงกัน ก็ต้องเว้นไดอะล็อกให้ลงตัวครับ และยังต้องสระผมด้วยนะ เพราะแฝดคนพี่ต้องเซทผม ส่วนคนน้องทรงผมปล่อยธรรมชาติ บางทีที่เหนื่อยก็ตอนสระผมนี่แหละครับ (หัวเราะ) นับเป็นความแปลกใหม่สุดท้าทายและยากที่สุด 10 ปีในชีวิตการแสดง เรื่องนี้ทำให้ผมรู้ว่าเราต้องมีการพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อย ๆ และยิ่งกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ดีขนาดนี้ มันคือรางวัลของผมครับ ที่จะ
ทำให้ผมมีกำลังใจพัฒนาฝีมือตัวเองขึ้นไปอีก ยังไงผมขอฝากแฟน ๆ ติดตามชมละครกันต่อเนื่อง ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว ไม่อย่างนั้นคุณจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะครับ”

ติดตามชมละคร “สวยซ่อนคม” ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HDดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ฝากติดตาม เพลง กลับมาทวงคืน ost.เพลงประกอบละคร สวยซ่อนคม ขับร้องโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ตามลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=XV3ZYVnK7io

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line