พริ้ม เอาตาย!! ร้อง 5 เพลงเจ็บใส่โปรเจกต์ “Because I Love U” เพราะคำว่ารักถึงเศร้าแบบนี้

พริ้ม เอาตาย!! ร้อง 5 เพลงเจ็บใส่โปรเจกต์ “Because I Love U” เพราะคำว่ารักถึงเศร้าแบบนี้

   เตรียมปล่อยโฮได้เลยกับ 5 เพลงยอดฮิตในอดีตที่นำมาเรียบเรียงและร้องใหม่โดยศิลปินสาวเสียงดี “พริ้ม จันทร์ทิพย์ แสงรังษี” จากค่าย Grand Musik ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่ตอนนี้กำลังทยอยปล่อย 5 เพลงเศร้าที่เจาะจงเลือกมาเรียกน้ำตารับหน้าฝนโดยเฉพาะ เพราะทุกเพลงสื่อถึงความเศร้าเสียใจในสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะ การจากลา หรือ ความผิดหวังในความรัก ซึ่งเป็นที่มาของชื่อโปรเจกต์ “Because I Love You” เพราะคำว่ารักถึงต้องเศร้าแบบนี้... โดยการนำเอาเพลงรักอกหักที่โด่งดังในอดีตมาคัพเวอร์ในสไตล์ของตัวเอง รวม 5 เพลง คือ เพลง “ไม่อยากทำให้ลำบากใจ” (อิน บูโดกัน) MV นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวของนักเรียนที่แอบชอบเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก, “ถ้า” (Mr. Team) MV เสนอเรื่องราวความรักของคนในวัยทำงาน , “ชิน” (มะลิ) MV เสนอเรื่องราวความรักของคนที่เคยอยู่ต่างประเทศด้วยกัน , “จะเอาจากไหน” (เบิร์ด ธงไชย) เสนอเรื่องราวความรักของคนที่แต่งงานแล้ว แต่เลิกกันเพราะมารู้ว่าตัวเองเป็นเมียน้อย , “เจ็บไปเจ็บมา” (เบิร์ด ธงไชย) MV นำเสนอเรื่องราวของวัยรุ่นที่มีแฟนเป็นนักดนตรี


 

ซึ่ง สาวพริ้ม ได้เล่าถึงโปรเจกต์นี้ว่า....

 

“ สำหรับที่มาของโปรเจกต์ Because I Love You ส่วนหนึ่งมาจากประสบการณ์ความรักของพริ้มเองด้วย และเป็นเรื่องราวความรักที่มีอยู่จริงของคนทั่วไป มีทั้งหมด 5 เพลงค่ะ ปล่อยไปแล้ว 1 เพลง คือ ไม่อยากทำให้ลำบากใจ ที่ต้นฉบับเป็น พี่อิน บูโดกัน ร้องเอาไว้ ซึ่งทั้ง 5 เพลงเป็นเพลงที่พริ้มเชื่อว่า ทุกคนน่าจะเคยผ่านหูหรือเป็นเพลงที่อาจจะลืมไปแล้ว แต่ว่าพริ้มคิดว่า มันยังอยู่ในใจของทุกคนนะคะ อย่างเพลง ชิน ของวง มะลิ บางคนก็อาจจำไม่ได้แล้วว่า คือเพลงอะไรยังไง แต่ถ้าได้ร้องได้ฟังดูมัน ก็เอ้อะ! เพลงนี้ฉันเคยชอบนี่หว่า เพลงนี้เคยได้ฟังมาแล้ว ซึ่งนั่นเป็นความยากของการทำงานน่ะเอง เพราะการร้องคัฟเวอร์เพลงที่ดังมาก่อน ยากนะ พริ้มว่าเพลงเก่ามีรายละเอียดเยอะ แล้วก็เป็นเพลงที่มีภาษาคำสละสลวย เนื้อหาความหมายมีความลึกซึ้งกินใจ ซึ่งมันเป็นอะไรที่เราไม่ค่อยได้ยินในยุคนี้มากเท่าไหร่ จริงๆแล้วส่วนตัวพริ้มคิดว่า ต้นฉบับของเพลงยังไงก็ต้องดีที่สุดอยู่แล้ว ยิ่งเป็นนักร้องรุ่นพี่ๆด้วย เสียงทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครแทนได้ค่ะ แต่ครั้งนี้เราได้มีการปรับเปลี่ยน melody ดีไซน์เพลงให้เข้าสไตล์ของเรา เข้ากับยุคสมัย ซึ่งถ้าใครกำลังเจอสถานการณ์แบบใน 5 เพลงนี้อยู่ก็เล่าสู่กันฟังได้ บอกมาทางเพจ Grand Musik ก็ได้ ยังไงพริ้มขอฝากโปรเจกต์ Because I Love You ด้วยนะคะ พวกเราทีมงานกับพริ้มตั้งใจทำงานนี้ให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ ”

 

      สามารถติดตามโปรเจกต์ “Because I Love You” ได้แล้วทาง Youtube: Grand Musik ตั้งแต่วันนี้ รวมถึงติดตามข่าวสารอัปเดตของพริ้มได้ทาง

www.facebook.com/GRANDMUSIK และ Facebook: Prim Janthip

 

https://youtu.be/d_cu2lT3vDg

Comments

Share Tweet Line