กลับมาสดใสเหมือนเดิม โอซา เบรกเรื่องรัก​​​​​​​ เดินหน้าทำงานเต็มที่ โต้หันหน้าหาธรรมะหลังอกหัก

กลับมาสดใสเหมือนเดิม โอซา เบรกเรื่องรัก​​​​​​​ เดินหน้าทำงานเต็มที่ โต้หันหน้าหาธรรมะหลังอกหัก

พักเรื่องรัก ขอมุ่งหน้าทำงานแบบสวย สตรอง สำหรับนางแบบสุดเซ็กซี่ โอซา แวงหลังจากหยุดความสัมพันธ์กับนักร้องเพลงร็อค แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ คงเหลือแค่


มิตรภาพความเป็นเพื่อน โต้ไม่ได้ใช้ธรรมะบำบัดอาการอกหัก แค่รู้สึกอยากเป็นผู้ให้ด้วยใจจริง

“ โอซาได้มีโอกาสไปสอนภาษาอังกฤษสามเณรมาสักพักที่วัดธรรมมงคลหลังจากได้ไปทำบุญและพระอาจารย์ท่านมาชวนค่ะ ครั้งแรกที่เข้าไปสอนถึงกับร้องไห้ มันเป็นความตื้นตันใจรู้สึกว่าเราค้นพบความสุขที่แท้จริง คิดมาตลอดว่าเราอยู่ในวงการบันเทิงเป็นแต่ผู้รับหรือมีโอกาสที่ดีกว่าคนอื่น เลยอยากเป็นผู้ให้บ้าง เมื่อพระท่านมาเชิญก็จัดการเวลาให้ลงตัวเลยค่ะ สนุกทุกครั้งที่ได้มาสอน มีอยู่ครั้งนึงที่วัดจัดงานไหว้ครู วันนั้นร้องไห้ตลอดเพราะมีสามเณรรูปหนึ่งพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า ขอบคุณมากที่มาสอนและให้ความรู้พวกเขา แล้วเรียกเราว่า ทิชเชอร์

ซึ่งแปลว่าคุณครู น้ำตาไหลไม่หยุดเลยค่ะ ส่วนหนึ่งเพราะความรู้ที่เราให้ไป สามเณรท่านได้ใช้ประโยชน์ ตอนนี้ก็ตั้งใจว่าถ้าไม่ติดอะไรก็จะไปสอนทุกอาทิตย์ค่ะ ส่วนโปรเจกต์ส่วนตัวจะเป็นรายการของตัวเอง ทำร่วมกับนิดา วนิดา โกลเทน ก็จะเป็นช่องยูทูปของโอซากับนิดาเองเลย เป็นเรียลริตี้ ที่ผู้ชมจะได้เห็นเรื่องราวชีวิตของโอซา และนิดา เรียกว่าเปิดเผยทุกเรื่องราว มีทั้งสนุก ดราม่า และไลฟ์สไตล์ของสองสาวลูกครึ่งในกรุงเทพ คือครบรสนะ ได้เห็นมุมเซ็กซี่ๆของพวกเรา (ยิ้ม) มุมดราม่า มุมสนุกสนานตามประสาผู้หญิง ซึ่งมีกำ  หนดออนแอร์เดือนสิงหาคมนี้ค่ะ ส่วนงานด้านอื่นๆของโอซาก็จะเป็นงานแสดงซึ่งยังมีทั้งที่ไทยและสิงคโปร์ด้วยค่ะ”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line