กิฟฟารีนจัดเต็มรุกตลาดออนไลน์ ครึ่งปีหลังเผยไฮยา ซีรี่ส์ ทะลุเป้า ขายแล้วกว่า 6 แสนชิ้น

กิฟฟารีนจัดเต็มรุกตลาดออนไลน์ ครึ่งปีหลังเผยไฮยา ซีรี่ส์ ทะลุเป้า ขายแล้วกว่า 6 แสนชิ้น

ตอบรับกระแสสังคมออนไลน์ และความต้องการสินค้าของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น กิฟฟารีน เดินหน้ารุกตลาดออนไลน์  ครึ่งปีหลัง พร้อมเพิ่มการสื่อสารในโลกออนไลน์ให้น่าสนใจ และโดนใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นผ่านทางโซเชียล มีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์ เผยผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม โดนใจผู้บริโภค ร่วมด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไฮยา ซีรี่ส์ ที่ออกมาสมทบอีก 3 ไอเท็ม ทำยอดขายได้ตามเป้า 6 แสนชิ้น สร้างยอดขายในครึ่งปีแรกเติบโตประมาณ 7%


แพทย์หญิง นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยถึง ภาพรวมธุรกิจขายตรงในปี 2562 ว่า มีแนวโน้มในการเติบโตขึ้น เนื่องจากบรรยากาศของตลาดคึกคักด้วยการทำกิจกรรมกับนักธุรกิจ และการขยายช่องทางจำหน่ายในช่องทางออน์ไลน์ได้มากขึ้น สำหรับครึ่งปีแรกของกิฟฟารีนมีแนวโน้มเติบโตประมาณ 7% หลังจากเปิดตัวกิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวน์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 พร้อมได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรี่ส์เดียวกันออกมาสมทบอีก 3 ตัว คือ กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ โลชั่น  กิฟฟารีน ไฮยา ทรีดี คอมเพล็กซ์ ครีม และ กิฟฟารีน ไฮยา บูสเตอร์ สลีปปิ้ง มาสก์ ซึ่งทุกตัวได้วางจำหน่ายแล้ว และมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันขายไปแล้วกว่า 600,000 ชิ้น ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้  

โดยทุ่มงบการตลาดและประชาสัมพันธ์ประมาณ 100 ล้านบาท สื่อสารผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์  และออนไลน์ รวมถึงสื่อ out of home media โดยกลยุทธ์ทางการตลาดในครึ่งปีหลังนี้ กิฟฟารีนยังคงเน้น ที่การฝึกอบรมให้นักธุรกิจสามารถทำงาน และขยายเครือข่ายอย่างเข้มข้น ทั้งในตลาดออฟไลน์ และออนไลน์  โดยเน้นเพิ่มศักยภาพและสร้างกองทัพนักขายกิฟฟารีนออนไลน์มากยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายในหลากหลายช่องทาง เพื่อตอบรับกระแสสังคมออนไลน์ และความต้องการสินค้าของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยกิฟฟารีนยังมีการสร้างแบรนด์ธุรกิจและสินค้าอย่างต่อเนื่อง และมีการเพิ่มการสื่อสารในโลกออนไลน์ให้น่าสนใจ และโดนใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นผ่านทางโซเชียล มีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line