เตรียมตัวเข้าสู่อนาคต เมื่อหุ่นยนต์เป็นผู้ให้กำเนิดมนุษย์! "I AM MOTHER"

เตรียมตัวเข้าสู่อนาคต เมื่อหุ่นยนต์เป็นผู้ให้กำเนิดมนุษย์! "I AM MOTHER"

จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าในอนาคต หุ่นยนต์ เป็นให้คุณได้ทุกอย่าง แม้กระทั่ง “แม่” นี่คือคำถามที่ชวนให้ทั้งประหลาดใจและชวนให้คิดต่อกับภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ-ไซไฟเรื่อง " I AM MOTHER หุ่นเหล็ก โลกเรียกแม่" ที่มาพร้อมกับคอนเซปท์ล้ำให้ต้องทึ่งจากที่กล่าวไปข้างต้น


โดยตัวหนังนั้นบอกเล่าถึงเรื่องราวเมื่อโลกอนาคต มนุษยชาติมี “แม่” เป็น “หุ่นยนต์” เพราะเกิดวิกฤติการณ์สูญพันธุ์ของมนุษย์ ทำให้ “มาเธอร์” ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ที่ถูกพัฒนามาเพื่อทำหน้าที่เพาะพันธุ์มนุษย์ถือกำเนิดขึ้นมา และ ดอว์เทอร์ (คลาร่า รูการ์ด) เป็นมนุษย์รุ่นแรกที่ถูกเลี้ยงขึ้นมาในศูนย์หลบภัยใต้ดิน เธอถูกปลูกฝังมาตลอดว่าบนพื้นผิวโลกไม่สามารถอยู่อาศัยได้ ทว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมี ผู้หญิงเลือดโชก (ฮิลารี สแวงก์) มาเคาะประตูขอความช่วยเหลือ หญิงแปลกหน้าผู้นี้ทำให้ความเชื่อของดอว์เทอร์ที่มีต่อโลกภายนอกเปลี่ยนไป ความเชื่อมั่นที่เคยมีต่อมาเธอร์ของเธอถูกสั่นคลอน การเริ่มต้นค้นหาความจริงสุดระทึกจึงเริ่มขึ้น

อีกหนึ่งไฮไลท์ของผลงานที่น่าจับตาเรื่องนี้คือการได้ก้าวขึ้นมากลายเป็นหนังที่คว้าใจนักวิจารณ์อย่างเป็นเอกฉันท์ ด้วยกระแสชื่นชมชนิดแรงคับคั่ง อาทิ

"เพชรเม็ดงามที่ทำให้คุณคิดต่อหลังจากดูจบ จนต้องกลับมาดูอีกครั้ง" – SDE

“มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับหนังแอนดรอยด์” - Punch Drunk Critics

“ห้ามพลาด ระทึกใจ และยอดเยี่ยมมาก สำหรับแฟนๆ โลกไซไฟ” - Splash Report

“นำเสนอได้อย่างชาญฉลาด แฟนหนังไซไฟจะต้องมีความสุข” - Screen International

“I AM MOTHER หุ่นเหล็ก โลกเรียกแม่”

เข้าฉายต้อนรับวันแม่ : 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

I Am Mother - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/PdnRP3QBUm4

Comments

Share Tweet Line