“ครอบครัวดารา” พร้อมใจต้อนรับ "เปปป้าพิก"พี่หมูสีชมพู

“ครอบครัวดารา” พร้อมใจต้อนรับ

ถือได้ว่าเป็นการแสดงที่เด็กๆ รอคอย กับ PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOKที่จัดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทยณ GMM Live House Central World ชั้น 8งานนี้มีครอบครัวดาราพาเหรดเข้าร่วมชมการแสดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ แอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่ , กัปตัน ภูธเนศ - เอ้ก บุษกร และน้องดิน , บอย ปกรณ์ และน้องวันใหม่ , ครอบครัว เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ, ครอบครัวอลิซาเบธ แซดเลอร์, ครอบครัวบอล วิทวัส, ครอบครัวทราย กรรณิการ์ ฯลฯ และยังได้รับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวผู้ชมทั่วไป ที่ต่างพาน้องๆ หนูๆ มาชมการแสดงที่จากตัวละคร "เปปป้าพิก"ที่เป็นขวัญใจของทุกคน


โดย PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK การแสดงครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นตอนพิเศษ และเป็นการแสดงแบบมิวสิคเคิลที่เล่าเรื่องราวความทรงจำที่แสนจะอบอุ่นของครอบครัว เมื่อ Peppa Pig กลับมาถึงบ้าน และได้พบกับความประหลาดใจเมื่อ Mummy Pig ได้แอบทำบางสิ่งบางอย่าง ที่เป็นความลับ Peppa และ Georgeเกิดความสงสัยอย่างมาก ถึงกับอดทนรอไม่ไหว ดังนั้น Mummy Pigจึงแบ่งปันคอลเล็กชั่นภาพอันมีค่าของครอบครัวให้ทุกคนได้ดูกัน

PeppaPigได้พาคุณเดินทางไปพร้อมกับความทรงจำของครอบครัวอันแสนอบอุ่น และสนุกสนาน ในรูปแบบมิวสิคเคิลโชว์ อย่างเต็มอิ่ม 85 นาที ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของครอบครัว และส่งเสริมมิตรภาพการร่วมมือกันเป็นทีมด้วยกิจกรรมต่างๆ ระหว่างการแสดง และยังมีลูกบอลยักษ์ให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับการแสดงอีกด้วย 

PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ในรูปแบบของ Family Showจัดเต็มการแสดงด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตาด้วยโปรโมเตอร์คุณภาพจาก 9NA Company Limited เตรียมพบกับโปรเจ็กต์พิเศษที่จะเกิดอีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่Facebook Fanpage : Peppapigshowthailandหรือ 9NA concerts and events organizer

Comments

Share Tweet Line