“เติ้ล-เบนซ์” เปิดคลีนิคเถื่อน รับทำแท้ง “นนนี่” กลัวสุด “ตัวสั่น” ดึงสติก่อนขึ้นขาหยั่งครั้งแรก

“เติ้ล-เบนซ์” เปิดคลีนิคเถื่อน รับทำแท้ง “นนนี่” กลัวสุด “ตัวสั่น” ดึงสติก่อนขึ้นขาหยั่งครั้งแรก

มารับบท เป็น “หมอเถื่อน” เปิดคลินิกรับทำแท้ง “เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข” และ “เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์ ที่รับบทเป็นพยาบาลและภรรยาสาวของ “เติ้ล”  ” ในซีรี่ส์ “ลิขิตชีวิต” ทางช่อง 8  ก็ทำเอาหนุ่ม เติ้ล ธนพล และเบนซ์ มนัญญา ถึงกับ เครียดจัด  ต้องใช้สมาธิกันอย่างหนักก่อนถ่ายทำฉากสำคัญวันนี้  ด้วยหวังรวยทางลัด สุดท้ายต้องฆ่าหลาน และเกือบฆ่าลูกของตัวเองตายคาเตียง !!!


 เรื่องราวพฤกษ์(เติ้ล)เป็นหมอ เปิดคลินิกรักษาโรค จนวันหนึ่งตัดสินใจทำแท้งให้กับคนไข้ ที่ขอร้อง โดยมีลูกมือเป็นภรรยาตัวเองอย่างลดา(เบนซ์)กันครั้งแรก ต่อมาก็ได้ทำให้กับเด็กหญิงวัยมัธยม จนสุดท้ายก็ทำมาเรื่อยๆ เพราะคิดว่าจะได้เงินมากกว่าเดิม และละเลยไม่ใส่ใจลูกสาวอย่างของขวัญ(นนนี่ ณัฐชา เจกะ) จนของขวัญท้อง  ของขวัญตัดสินใจขอให้เพื่อนพาไปทำแท้งที่คลินิกที่เพื่อนเคยไปทำ

 ฉากนี้ ถ่ายที่คลินิค แถวศาลายา  ทีมงานเซ็ทฉากขึ้นมาใหม่ โดยมีหนุ่ม เติ้ล ธนพล ที่รับบท “หมอเถื่อน” ทำแท้งให้กับเด็กสาวใจแตก และ เบนซ์ มนัญญา  เป็นพยาบาลผู้ช่วยในคลินิกและรับบทเป็น ภรรยาของเติ้ล  หลังซ้อมบททั้งคู่ต้องทำใจและตั้งสมาธิหนักมาก  เพราะนอกจากตัวอ่อนที่ประกอบฉากเหมือนจริงเหลือเกิน อารมณ์ก็ค่อนข้างเครียด แถมระหว่างซ้อม นนนี่ที่รับบทเป็นลูกสาว ต้องขึ้นขาหยั่งครั้งแรก ถึงขั้นเอยปากว่าหนูรู้สึกกลัวจริงๆ ท่องบทไป ซ้อมไปขนลุกไปหมด เริ่มถ่ายนนนี่เดินตามพยาบาลเข้ามา รอหมอในห้อง พยาบาลจับนนนี่ขึ้นเตียงขาหยั่ง

นนนี่กลัวแถมใจสั่น สักพักเติ้ลก็เข้ามา ใช้ทั้งคีมปากเป็ดสำหรับตรวจภายใน แล้วต่อด้วยตะขอที่จะควักเด็กออกมา นนนี่ร้องไห้ เสียงหลงเพราะความเจ็บ อีกทั้งเสียใจที่ตัวเองท้อง และต้องมาทำแท้ง เติ้ลก็ขูดทั้งมดลูก เลือดทะลักออกมาล้น จนนนนี่เริ่มความดันตก พยาบาลร้องลั่น เบนซ์ที่กลับมาจากทำธุระเข้ามาเจอพอดี ทั้งหมดช๊อคยิ่งกว่า เมื่อรู้ว่าเด็กที่มาทำแท้งคือลูกสาว และตัวอ่อนที่เติ้ลคีบอยู่คือหลานแท้ๆของตัวเอง จนเกิดอาการประสาทหลอน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ครอบคารัวจะยังรักกันเหมือนเดิมหรือไม่ และผลของการทำแท้งจะส่งผลอย่างไร

 ติดตามชมฉากนี้ได้  ในซีรี่ส์ “ลิขิตชีวิต”  ตอน พรากชีวิต ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม  เวลา 20.10  น.  ทาง ช่อง 8  กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line