“ฟ้ามีตา” ตอน...ตาต่อตา ฟันต่อฟัน

“ฟ้ามีตา” ตอน...ตาต่อตา ฟันต่อฟัน

“ฟ้ามีตา” ตอน...ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 20 กรกฎาคม 2562


รายการ “ฟ้ามีตา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เสนอตอน...ตาต่อตา ฟันต่อฟัน กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราววุ่นๆที่เกิดขึ้นได้จริงในสังคมไทย เพียงเพราะแค่คำว่า ไม่ยอม เหมือนกับอ๋อย (นาย-ชนุตตรา สุขสันต์) และ อุ้ม(มีน-พิมพ์ชนก แก้วลุ่มใหญ่) ขายของอยู่ตรงข้ามกันในตลาด จริงๆ สองคนก็ขายของต่างประเภทกัน แต่สองคนกลับเขม่นกัน หาว่าแต่ละฝ่ายแย่งลูกค้า มะปราง(ติ๊กตั๊ก-ภัทรนิษฐ์ แก้วมณี) กับจำปี(ใยบัว-ฐิติวัลย์ กล้าตะลุมบอน) บอกมันเป็นแค่เรื่องเล็กๆเท่านั้น ความจริงคือ สองคนไม่กินเส้นกัน มีเรื่องกันตั้งแต่มาขายของใหม่ๆ

เจอหน้าเป็นตบ เจอหน้าเป็นด่า แค่มองหน้ากันก็สามารถตบกันได้แล้ว ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง พ่อค้าแม่ค้ารวมตัวไปบอกเจ๊กำไล..ไม่ให้สองคน ขายของในตลาดอีกเพราะทำความเดือดร้อนให้กับพ่อค้าแม่ค้าด้วยกัน แล้วลูกค้ากลัว ด่า ตบกันแต่ละที มีแต่ความเสียหาย เจ๊กำไลบอกไม่ได้...แกกลัวเสียรายได้...ค่าเช่าแผงไม่ใช่บาทสองบาท แต่เดือนละเป็นหมื่นๆ อุ้ม กับอ๋อย จึงมีเรื่องกันต่อไป พ่อค้าแม่ค้าห้ามบอกตาต่อตา ฟันต่อฟัน แบบนี้มันได้อะไร สองคนบอก ได้ความสะใจ พ่อค้าแม่ค้าบอก..สะใจวันนี้แต่ต้องรับกรรมในวันหน้า สองคนก็ไม่ฟัง

 

เรื่องราวใหญ่โตเมื่ออ๋อยโมโหอุ้ม เลยใส่ยาเบื่อหนูในก๋วยเตี๋ยวที่อุ้มสั่งมากิน จนสอง(โจ้-จักรกฤษณ์ คชรัตน์) แฟนของอุ้มมาเห็นแฟนสาวตาย เลยโกรธมาก อ๋อยโดนสองแทงตายคาตลาด โปรดติดตามชมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 HD35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line