“เกรซ” แค้นฝังใจใส่อินเนอร์แรง “สวยซ่อนคม” ถึงใจคนดู!

“เกรซ” แค้นฝังใจใส่อินเนอร์แรง “สวยซ่อนคม” ถึงใจคนดู!

ความสวยคือไม้ตายของผู้หญิง แต่สำหรับ อ้ายผิง (เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) ในละคร “สวยซ่อนคม” รูปลักษณ์ภายนอกเป็นเพียงเครื่องมือเพื่อการช่วงชิง และทำลายทุกสิ่ง ต่อจากนี้ตระกูลฟังต้องลุกเป็นไฟ! เพราะเธอไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป ซึ่งเกรซทุ่มสุดตัว ควบสองคาแรกเตอร์ ใส่อินเนอร์แรงสุดพลัง พร้อมเสิร์ฟฉากเลิฟซีนเดือด ยอมจูบจริงครั้งแรก ทำแฟนละครเกลียดอ้ายผิงกันทั้งประเทศ 


“เกรซ” เผยว่า “เป็นเรื่องแรกที่เกรซเล่นสองคาแรกเตอร์ และมีความแตกต่างกันมากค่ะ ตัวจริงของอ้ายผิงเป็นคนจิตใจดี แต่โดน เจียอิง (หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) มาสวมรอย เพื่อแก้แค้นและทวงคืนทุกอย่าง สำหรับบทนี้เกรซมีความกังวลมาก แต่เราเชื่อมั่นในตัว พี่หลุยส์ ผู้กำกับ และเชื่อมั่นในบท เลยตั้งใจทำเต็มที่ อาชีพของนักแสดงเมื่อเดินมาถึงจุดนึงแล้ว ก็อยากก้าวข้ามผ่านอะไรที่มันยากมาก ๆ ไปให้ได้ เกรซอยากให้ผู้เขียนบทประพันธ์รู้สึกดีใจที่ได้เรามาเล่นบทนี้ ตอนที่อ่านหนังสือจะระบุไว้เลยว่า อ้ายผิงสวยมาก 

 


มีความเร่าร้อน เซ็กซี่ เราก็นึกย้อนดูตัวเองว่าใช่เราเหรอ(หัวเราะ) เรื่องนี้ใช้อินเนอร์แรง เป็นบทที่ร้ายมากที่สุดในชีวิตการแสดงของเกรซ โดยเฉพาะกับฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดเผ็ดร้อนมาก ถ้าเข้าฉากกับ สุ้ยไถ่ (พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์) จะเล้าโลมแบบนุ่มนวล แต่ถ้ากับ หมอโซว (ธีร์ วณิชนันทธาดา) จะเร่าร้อนรุนแรง เกรซยอม
จูบจริงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก เพราะมองว่าไม่ใช่การเปลืองตัว แต่เป็นการทุ่มสุดตัวให้ผลออกมาดีที่สุด ตอนนี้กระแสตอบรับถือว่าดีมาก ๆ เริ่มมีเสียงสะท้อนจากแฟน ๆ ว่าเกลียดอ้ายผิงมากขึ้นทุกวัน เจอหน้าก็อยากจะเข้ามาตบเรา ซึ่งเกรซก็พูดติดตลกแบบใจเย็น ๆ ก่อนนะทุกคน ดีใจค่ะที่แฟน ๆ อินกับละคร แต่ขอบอกเลยว่าที่เห็นกันเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ซึ่งเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ยังมีฉากเด็ด ๆ และแซ่บกว่านี้อีกแน่นอน ห้ามพลาดนะคะ”

ติดตามชมละคร “สวยซ่อนคม” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ฝากติดตาม เพลง กลับมาทวงคืน ost.เพลงประกอบละคร สวยซ่อนคม ขับร้องโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ตามลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=XV3ZYVnK7io

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line