รักไม่รุ่ง แต่งานเริ่ด  “ซัน ประชากร” เย้ย “ตูมตาม ยุทธนา” ท้าชนบน “กำแพงวัดกึ๋น”          

รักไม่รุ่ง แต่งานเริ่ด  “ซัน ประชากร” เย้ย “ตูมตาม ยุทธนา” ท้าชนบน “กำแพงวัดกึ๋น”          

เรียกว่าเป็น 2 หนุ่มที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จด้านความรักสักเท่าไหร่ สำหรับ “ ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” และ “ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง” หลังจากผ่านมรสุมความรักครั้งใหญ่ 2หนุ่มก็มูฟออนลุยงานเต็มที่ ล่าสุดทั้งคู่โคจรมาเจอกันในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out “ ประชันความรู้รอบตัว พร้อมทรงตัวท้าแรงโน้มถ่วงบนกำแพงยักษ์ ทั้งคู่จัดเต็ม พร้อมประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร


 

ซัน เผยว่า “เรื่องเสียวๆผมผ่านมาหมดแล้ว เสียวมาทั้งชีวิต (หัวเราะ) รายการเกมโชว์ตอบคำถามเนี่ย ผมถนัดมาก ผมลัคกี้อินเกมนะครับ คว้าเงินกลับบ้านทุกรายการ จากที่ผมไปดูกำแพงมีที่ยืนน้อยมาก แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม เพราะทีมของผมจะตอบคำถามให้ได้ ตั้งแต่กำแพงยังเลื่อนมาไม่ถึงด้วยซ้ำ คำถามขึ้นปุ๊ปตอบเลย ทีมผมคือทีมที่แข็งแกร่งมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันทางบ้านที่มาร่วมทีม ก็มีทั้งช่างภาพ ภรรยาสาวมากความรู้ และหลานสาวผู้ปราดเปรียว บอกเลยว่าสำหรับผมทีมตูมตามก็เหมือนลูกไก่ในกำมือ”

ตูมตาม เสริมว่า “เดี๋ยวๆ ระวังโดนไก่จิกนะครับ (หัวเราะ) ทีมของผมฟิตเปรี๊ยะ ความรู้แน่น ไม่ยอมแพ้ให้กับใครง่ายๆนะครับ กำแพงก็กำแพงเหอะ สู้พลังของผมไม่ได้หรอก”

 

สัมผัสความเสียวของกำแพงยักษ์และลุ้นกันว่า ระหว่างทีม “ซัน ประชากร – ตูมตาม ยุทธนา” ใครจะคว้าเงินรางวัลแจ็คพอตให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านไปได้ในรายการ “กำแพงวัดกึ๋นBlock Out” วันพุธที่17 – วันศุกร์ที่19 กรกฎาคม เวลา 17.15น. ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

 

Comments

Share Tweet Line