ไซม่อน โดมินิก โชว์ป๋า! เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์ถ้าบัตรโซลเอ้าท์!! เปิดจอง20 กค.

ไซม่อน โดมินิก โชว์ป๋า! เตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์ถ้าบัตรโซลเอ้าท์!! เปิดจอง20 กค.

 เหล่าสาวกเพลงฮิปฮอปเตรียมเครือข่ายอินเตอร์เน็ตให้ดี และวอร์มนิ้วของคุณให้พร้อม! แล้วนับถอยหลังสู่วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 วันฤกษ์งามที่ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และบริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) นัดหมายให้เริ่มสตาร์ทจองบัตร “อะบอฟ ออดินารี่ ไทยแลนด์ : ไซม่อน โดมินิก”  (Above Ordinary Thailand : Simon Dominic) คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยของแร็ปเปอร์หนุ่มยืนหนึ่งแห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ “ไซม่อน โดมินิก” (Simon Dominic) ศิลปินจากค่าย เอโอเอ็มจี (AOMG) ที่ครั้งนี้เขาเกี่ยวดีเจคนดัง เวกอน (Wegun) มาร่วมเสริมทัพ เพิ่มบรรยากาศให้ออนิกซ์ อาร์ซีเอ ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ยิ่งโดดเด่นและแตกต่างไปจากทุกคอนเสิร์ต แต่จะกลายปาร์ตี้ฮิปฮอปที่ทั้งสนุกสุดเหวี่ยงและใกล้ชิดกว่าที่เคย  ความฟินขั้นสุดสมการรอคอย!!


          เพื่อกระตุ้นความอยากมากขึ้นไปอีกแร็ปเปอร์หนุ่ม “ไซม่อน โดมินิก” ได้ส่งคลิปวิดีโอมาทักทาย พร้อมแอบอ้อนในสไตล์คนคูลว่าอยากให้แฟนเพลงมาดูกันเยอะๆ เพราะเขาเตรียมของขวัญสุดพิเศษมามอบให้ด้วย!

        

 

  “สวัสดีครับ ไซม่อน โดมินิก ทำอะไรอยู่ครับ(ภาษาไทย) ที่ผ่านมาผมเคยไปเปิดการแสดงที่ประเทศไทยกับศิลปินใน AOMG มาแล้ว    แต่คราวนี้จะได้เปิดการแสดงคนเดียวเป็นครั้งแรก    ที่จริงแล้วผมก็เคยแสดงคอนเสิร์ตมาเยอะมากนะครับ    แต่ตอนที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวผมจะตื่นเต้นมากๆ เลย     กังวลด้วยครับว่าถ้าแฟนๆ มากันน้อยจะทำยังไง แต่ไม่ว่าจะมาน้อยหรือมาเยอะ    ผมก็จะแสดงอย่างเต็มที่อยู่แล้ว    ถ้าเป็นไปได้ขอให้มากันเยอะๆ นะครับ    แล้วก็ผมเพิ่งนึกขึ้นมาได้เลยว่า    ถ้าบัตรขายหมด ผมจะ....??  งานในครั้งนี้จะเป็นการแสดงที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตที่ผมร่วมแสดงกับศิลปินใน AOMG    เพราะจะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของผม    ผมจึงตั้งใจว่าอยากใช้เวลาพูดคุยกับผู้ชมให้มากขึ้น    ขอให้มากันเยอะๆ นะครับ    จะขอบคุณมากเลยครับ ถ้าทุกคนมากันเยอะๆ    แล้วเจอกันที่กรุงเทพฯ นะครับ    ผมรักคุณ(ภาษาไทย)”

     

    ดูคลิปแล้วลองอ่านปากของเขาดูไหมว่าเตรียมอะไรไว้ให้เรา?   แต่ถ้าอยากรู้จริงๆ ไม่ต้องมัวแต่เดา พวกเรามารวมพลังทำให้บัตรคอนเสิร์ต SOLD OUT กันเถอะ!! # โปรดอ่านอีกครั้งหนึ่ง เริ่มออกสตาร์ทเปิดจำหน่ายบัตร “อะบอฟ ออดินารี่ ไทยแลนด์ : ไซม่อน โดมินิก” พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางการจำหน่าย https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษ ชมรอบซ้อม, ไฮทัช, กรุ๊ปโฟโต้, ร่วมงานแถลงข่าว (สิทธิ์ตามข้อกำหนดของแต่ละราคา) และรับโปสเตอร์ที่ระลึกติดมือไปเลยทุกคน! สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION, Line : @ACHI_ACITIVATION... อยากบอกว่าความมันส์ครั้งนี้ไม่จำกัดอายุผู้ชม!! 

Comments

Share Tweet Line