สมบูรณ์แบบ “แพท ณปภา” ทำยอดบริจาคหลักแสน “เบส ณัฐสิทธิ์” ร้องเพลงช่วยเรียกลูกค้า

สมบูรณ์แบบ “แพท ณปภา” ทำยอดบริจาคหลักแสน  “เบส ณัฐสิทธิ์” ร้องเพลงช่วยเรียกลูกค้า

 


จากไอเดียที่อยากจะช่วยเหลือสังคม “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมมือกับนักแสดงสาวใจบุญ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ลงแรงเต็มกำลังช่วยกันเปิดคาเฟ่ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดเข้า “โครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดโอกาสด้านทุนทรัพย์ในการรักษา และยังได้น้ำใจจากพี่น้องในวงการบันเทิง ยินดีมาช่วยกันอย่างสามัคคี จนเดินทางมาถึงชั่วโมงสุดท้าย พร้อม “เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” นักแสดงหนุ่มที่จะมาช่วยปิดฉากให้สมบุรณ์แบบกับภารกิจ “เล่นดนตรีพร้อมขายเครื่องดื่มแบบขวด 15 ขวด และเครื่องดื่มแบบแก้วอีก 10 แก้ว ภายในเวลา 1 ชั่วโมง” หลังรับภารกิจ “เบสท์” ทำได้อย่างน่าทึ่ง โชว์เสียงร้องได้เพราะไม่แพ้นักร้องรุ่นพี่ ในรายการ “Café Project” EP.10 วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30)   

“แพท” เสริมว่า “รู้สึกสุขใจมาก และขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ แพท ในคาเฟ่นี้ เพราะเริ่มต้นจากการอยากทำบุญ แต่ทำอะไรไม่เป็นเลย การเปิดคาเฟ่ห่างจากความสามารถ แพท มาก ต้องนับหนึ่งใหม่จากเรียนทำกาแฟ เครื่องดื่มต่างๆ แต่อยากทำเพื่อมอบโอกาสให้กับเด็กที่ขาดทุนทรัพย์ในการรักษา ถ้าไม่มีทีมงาน เพื่อนๆ พี่น้องในวงการมาช่วย คงไม่ออกมาแบบนี้ ทั้งหมดเป็นการร่วมสมทบทุนในการนำไปบริจาคโครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก เงินจำนวนนี้อาจจะไม่สูงมาก ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบ้างนะคะ”   

 

ติดตามชมบรรยากาศเพลงเพราะจากเสียงร้อง “เบสท์” และเทคนิคเรียกลูกค้าเข้ามาทำภารกิจอย่างเต็มที่ รวมไปถึงสรุปรายได้ทั้งหมดเกือบสองแสนบาทในการนำไปบริจาคอย่างสมบูรณ์แบบ ในรายการ “Café Project” EP.10 วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  และสามารถ #รับชมรายการ “Café Project” ย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูตั้งแต่ตอนแรกได้ที่ http://bit.ly/2Kw2wgo

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line