เลิกเผ็ดแซ่บ! “กวาง วรรณปิยะ” สลัดลุคเซ็กซี่ เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก

เลิกเผ็ดแซ่บ! “กวาง วรรณปิยะ” สลัดลุคเซ็กซี่ เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาด! กับการมาร่วมสร้างความสนุกของนักแสดงสาวสายแซ่บ นิวเจเนอเรชัน “กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” ที่จะทำให้หนุ่มๆ และเหล่า “ตลกซุป’ตาร์” ถึงกับฮาจนใจสั่นระรัว เตรียมรับความฮาเต็มพิกัด ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”


 พลาดแล้วหนุ่มๆ จะเสียใจแน่นอน! เพราะ กวาง สลัดลุคเซ็กซี่เล่นตลกแบบเต็มตัว เรื่องห่วงสวยไม่ต้องพูดถึง ยิ่งในตอน “ฉันเป็นนางงาม” ที่กวางรับบทเป็น ภรรยาที่มีสามีขี้เมา (บอล เชิญยิ้ม)ทะเลาะกันตลอดเวลา ภรรยาทนไม่ไหว! เลยตัดสินใจโทรแจ้งความกับตำรวจ ว่าโดนสามีขี้เมาทำร้าย แต่พอตำรวจมาถึงเพื่อจะเคลียร์ปัญหา แต่ตำรวจก็มีปัญหากับเมียเหมือนกัน และเมียตำรวจก็ตามมาวอแวถึงที่ทำงานไม่เลิก สุดท้ายงานนี้ปัญหาสุดวุ่นวายทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ต้องติดตาม!

กวาง เผยถึงความรู้สึกในการร่วมทีมฮาในครั้งนี้อีกว่า ”เป็นการเล่นคอมเมดี้ครั้งแรกของกวางเลยค่ะ ปกติเราเล่นแต่บทดราม่า ร้องไห้ ไม่ค่อยได้เล่นแนวตลก รวมถึงซิทคอมด้วยค่ะ แต่เปลี่ยนบรรยากาศดี คนรอบข้างก็ดูไม่ตึงเครียด ต่างกับตอนเล่นดราม่า เพราะตอนเล่นดราม่าระหว่างพักซีนเราและคนอื่นจะทำอารมณ์คนเดียว ไม่ค่อยได้คุยกับใคร แต่ว่าการเล่นซิทคอม เราต้องพยายามคุยกับทุกคนเพื่อจะได้คุ้นชิน จะได้เล่นกันถูกคอ จริงๆ กวางว่าระหว่างดราม่ากับตลกมันยากทั้งคู่นะ ดราม่าจะยากตอนทำอารมณ์ แต่ตลกจะยากตรงที่รับส่งอย่างไรให้ทันคนอื่น

คือเราต้องฟังคนอื่นตลอดเวลา ว่าเขายิ่งมุกอะไรมา เราก็พยายามจะตามมุกให้ทัน แต่ถ้าไม่ทันเรายืนขำแทน (หัวเราะ) จริงๆ มันก็ค่อนข้างจะแทรกยากนะคะ เพราะพวกพี่ๆ เขาเล่นกันมานาน แต่กวางมันเป็นการมาครั้งแรก แต่กวางพยายามเข้าให้ได้ จริงๆ กวางก็ติดตามบริษัทฮาฯ พอสมควร รู้ว่าสไตล์รายการมันเป็นอย่างไร ก็เคยดูของจีน่ามาแล้ว ของติช่าอีกนิดหน่อย มันเป็นรายการสนุกอยู่แล้ว เรามาเพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้คนดูล้วนๆ เลย เลยจะฝากให้ติดตามอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของกวางด้วยค่ะ ปกติคนจะเห็นเราเซ็กซี่ แต่จริงๆ กวางไม่ใช่คนตลก แต่ความตลกมันจะออกมาจากความโก๊ะของเรา แต่เราก็ยังอยากให้คนเห็นด้านอื่นๆ ของเรา รู้จักเรามากขึ้นด้วยค่ะ”

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวายทั้งหมด และการมาร่วมทีมฮาครั้งแรก! ของ “กวาง วรรณปิยะ” ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line