หนุ่มบาสน่าซบ “เอ็ม ภูรินท์” ร่วมแจมหนังดีใน “Touchdown Kiss”

หนุ่มบาสน่าซบ “เอ็ม ภูรินท์”  ร่วมแจมหนังดีใน “Touchdown Kiss”

บทร้ายแต่น่ารัก กับหนุ่มน้อยโอปป้า ขี้เล่นเป็นกันเอง สำหรับ “เอ็ม ภูรินท์ เรืองวิวัฒจรัส” ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ไว้มากมาย  รวมถึงผลงานโฆษณาและนายแบบที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตา ล่าสุดร่วมโชว์ทักษะฝีมือการแสดง ในภาพยนตร์รักวัยรุ่น คอมเมดี้ เรื่อง "(Touchdown Kiss) วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน" ดัดแปลงจากนิยายขายดี สู่ ภาพยนตร์วัยรุ่นว้าวุ่นอลเวง ในบทบาทของ “แซ็ค” หนุ่มน้อยนักกีฬาบาสน่ารักทางบ้านดี แต่เจ้าตัวกลับชอบ กลั่นแกล้งผู้ที่อ่อนแอกว่า และมีความชัดเจนในเรื่องของระดับชนชั้น


“บทแซ็คในเรื่องนี้ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นแนวลูกคุณหนูมาก เอาแต่ใจ ในโรงเรียนก็ออกแนว แบ่งชนชั้นชัดเจน โดยเฉพาะกับนักเรียนเข้าใหม่อย่าง “นีน่า” ก็จะมีปะทะคารมกันตลอด แอบร้ายๆ ใส่บ้างเช่นสาดน้ำนางเอก, ข่มเหงนักเรียนที่มีระดับเหรียญตราต่ำกว่าเรา  มีดีอยู่อย่างหนึ่งเลยคือจะยอม เพื่อนในกลุ่มตัวเอง   ซึ่งในหนังมีการปรับบทให้ต่างออกไปจากนิยาย  ดีใจครับที่ได้เล่นในเรื่องนี้ ในเรื่องเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล  ซึ่งชีวิตจริงผมก็เป็นเคยนักกีฬาบาสจริงๆ ทำให้ทำงานสนุก ถ่ายทำเล่น ได้เต็มที่ ปกติติดตามทีมบาสโมโนแวมไพร์แข่งอยู่ตลอดเป็นทีมโปรดผมเลยครับ ”

 "Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน" งานกำกับฯ ของ  “สราวุธ วิเชียรสาร” เตรียมออกอากาศ ให้ได้ชมทางช่อง MONO29  (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันจันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 14.55 น.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line