“โก้-บี้บ” วง  “ROOFTOP” “Double Bank & The Gang” ที่ Goodtime 98.5 FM

“โก้-บี้บ” วง  “ROOFTOP”  “Double Bank & The Gang” ที่ Goodtime 98.5 FM

กลับมามอบความสุขให้ผู้ฟังกันอีกเช่นเคยทุกสัปดาห์ สำหรับคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM กับช่วงเวลาดี ๆ  Double Bank & The Gang ที่มี 2 ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี “ดีเจแบงค์ ภูมน” และ “ดีเจแบงค์ กรมิษฐ์” มาทำหน้าที่คุยสนุกสุดแซ่บซ่ากับเหล่าคนดัง โดยสัปดาห์นี้ถึงคิวของ 2 หนุ่มดูโอ้วงป๊อป ROOFTOP (รูฟท็อป) “โก้ - วศิน อัศวนฤนาท” มือกีต้าร์ดีกรีนักแสดงจากช่อง 7HD  และ “บี้บ - ศิรสัณห์ หอวิจิตร” นักร้องนำมาดเท่ จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษให้แฟน ๆ ได้ฟินกัน


งานนี้หนุ่ม “โก้ วศิน” ได้เผยให้ฟังว่า“ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาช่วงดับเบิ้ลแบงค์ฯ ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย แต่บอกเลยว่าไม่กลัวครับ ผมจะงัดไม้เด็ดมาสู้ให้เต็มที่เลย ผมคิดว่าผมสู้ 2 ดีเจแบงค์ได้อยู่แล้วครับ เพราะฝั่งผมก็มี 2 คนเหมือนกัน  เต็มที่อยู่แล้ว จะมาคนเดียวก็ไม่ไหวเดี๋ยวโดนรุม ต้องเรียกพวกมาช่วย (หัวเราะ)  เพราะเพื่อนผม บี้บเค้าก็เตรียมพร้อมอยู่แล้ว เราเป็นวงคู่กัน ต้องไปด้วยกัน  ผมจะเตรียมตัวยังไงอุบไว้รอดูดีกว่า เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ครั้งนี้ก็อยากให้ทุกคนมาฟังกัน เพราะจะได้รู้จักตัวตนของโก้ กับ บี้บ มากขึ้น  มีความลับหลายอย่างที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน  ครั้งนี้จะเปิดเผยหมดเลย เชื่อว่าสนุกแน่นอน วันเสาร์นี้ เจอกันนะครับ”

มาค้นเรื่องลับ ๆ ของ  2 หนุ่มขวัญใจสาว ๆ ได้ในช่วง Double Bank & The Gang วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ เวลา 21.00น. เป็นต้นไป รับฟังได้ที่คลื่นวิทยุ  Goodtime 98.5 FM  หรือฟังพร้อมชม Live ได้ทาง www.goodtimeradio.fm  Facebook Fanpage : Goodtime  Radio และแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line