เดี่ยว-สุริยนต์ สุดปลื้ม !! กระแสพลิกล็อคแฟนๆลุ้นคู่ ชาคริต กับ น้องเบลล์ ใน“หนี้รักในกรงไฟ”

เดี่ยว-สุริยนต์ สุดปลื้ม !! กระแสพลิกล็อคแฟนๆลุ้นคู่ ชาคริต กับ น้องเบลล์  ใน“หนี้รักในกรงไฟ”

ยังไงกันจ๊ะ!! แฟนๆต่างเรียกร้องขอจิ้น “ชาคริต” (เดี่ยว-สุริยนต์) และ “น้องเบลล์” (แพทริเซีย-ธัญชนก) ถล่มทลายไปทั่วโซเชียล ทำเอาคนดูฟินหนักมากจนอยากให้คู่กัน น้องเบลล์คือหญิงสาวผู้น่ารัก และแสนจะเปราะบางน่าทะนุทะนอมเหลือเกิน ส่วน ชาคริต ก็ร้ายกาจถึงใจแต่ก็แฝงไปด้วยความเปราะบางในจิตใจลึกๆ หรือจะเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายแบดบอยที่แฟนๆต่างกรี๊ดจนคอแตกกันเลยทีเดียว ซึ่งมีหลายฉากที่น้องเบลล์ต้องพบเจอกับ ชาคริต จนทำให้หนุ่มโหดกลายเป็นหนุ่มที่หัวใจต้องอ่อนไหวไปซะงั้น  ยิ่งเป็นฉากที่ชาคริตออกตัวปกป้องน้องเบลล์จาก แฟนๆถึงกับฟินจิกหมอนขาดกันไปเลยจ้า เพราะเคมีที่เข้ากันสุดๆ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้แฟนๆต้องจิ้นคู่นี้อย่างบ้าคลั่ง


“เดี่ยว-สุริยนต์” เผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจ และขอบคุณคุณผู้ชมมากเลยครับ คือดีใจในส่วนที่เรานำเสนอความรู้สึกในการรักผู้หญิงคนหนึ่ง จากที่เราไม่คิดว่าเราจะรักเขาเลยแต่เขากลับมีอะไรบ้างอย่างที่เราไม่เคยได้รับจากใคร คือการดูแลเอาใจใส่ และมีความเป็นห่วง ซึ่งทำไมคนที่เพิ่งเจอกันกลับรู้จักเราดี รู้ความรู้สึกเราดี ทำให้เราประทับใจ จนกระทั่งนำพาไปสู่ความรัก ความรู้สึกตรงนี้ทำให้คุณผู้ชมสามารถที่จะรับรู้ได้แบบสมบูรณ์อย่างที่เราตั้งใจไว้ ก็ขอขอบคุณคุณผู้ชมมากๆเลยที่ได้รับความรู้สึกนี้ และช่วยเชียร์กัน เราก็ตื่นเต้นด้วยว่าคุณผู้ชมจะชอบไหม จะแฮปปี้หรือเปล่า เพราะว่าเป็นฝ่ายร้ายที่ปะทะกับพระเอกตลอดแล้วไปชอบนางเอก ไม่รู้ว่าคุณผู้ชมจะชอบหรือเชียร์ไหม หรือจะต่อต้านมากกว่ากัน แต่เมื่อรู้ว่ามีเสียงตอบรับมาแบบนี้ก็รู้สึกขอบคุณคุณผู้ชมมากๆเลยครับ ซึ่งยังมีฉากที่จะให้ได้ผู้ชมจิ้นกันอีก ใน 4 ตอนสุดท้ายนี้ ก็จะเห็นความอ่อนโยนของชาคริตมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย และเป็นห่วงน้องเบลล์ ดังนั้นคุณผู้ชมห้ามพลาดเลยครับ”

งานนี้เราต้องมาร่วมด้วยช่วยกันลุ้นบทสรุป 4 ตอนสุดท้าย ว่าเรื่องราวความวุ่นวายของมาเฟียจะจบลงแบบไหน และความรักระหว่าง ชาคริต น้องเบลล์ นายน้อย จะลงเอยเช่นไรติดตามได้ในละคร “หนี้รักในกรงไฟ” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. เสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand

Comments

Share Tweet Line