ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 นำรายการบันเทิงชื่อดังจากต่างประเทศ ET Thailand

ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 นำรายการบันเทิงชื่อดังจากต่างประเทศ ET Thailand



ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ร่วมกับ บริษัท กันตนา เอฟโอลูชั่น จำกัด ได้นำรายการบันเทิงชื่อดังระดับโลกอย่าง Entertainment tonight สู่สายตาแฟนรายการบันเทิงชาวไทย​พร้อมเสิร์ฟข่าวบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ ในวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้


รายการ ET Thailand เป็นรายการบันเทิง ที่บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด บริษัทในเครือกันตนากรุ๊ป ซื้อลิขสิทธิ์จากรายการบันเทิงชื่อดังระดับโลกอย่าง Entertainment tonight จาก CBS อเมริกานำเข้ามาผลิตให้มีกลิ่นอายและรสชาติ เหมือนกับต้นตำรับ แต่ปรับให้เหมาะสมกับรสนิยมการเสพข่าวบันเทิงของคนไทย ซึ่งมีพิธีกรจากแชมป์ The Face Thailand ตบเท้าเข้ามาเป็นผู้นำเสนอข่าวอย่างพร้อมเพรียง

รายการ ET Thailand จะเป็นรายการที่เสิร์ฟข่าวฮอท ประจำวัน Update ให้ผู้ชมได้ทันความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิง ทั้งไทยและจากทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีสกู๊ปที่เจาะลึกแบบเป็นกันเองกับดารา เซเลบชื่อดังของไทย รวมไปถึงการสัมภาษณ์แบบ Exclusive ที่สามารถหาชมได้จากที่นี่ที่เดียว และที่สำคัญ แฟนรายการจะ ไม่พลาดอย่างแน่นอนกับ Event สำคัญระดับโลก อย่าง เวทีประกาศรางวัลออสการ์ เทศกาลหนังเมืองคานส์ งานเปิดตัวภาพยนตร์ชื่อดังจาก ฮอลลีวูด รวมทั้ง เวทีการประกวดนางงาม ทั้งในประเทศ หรือระดับโลกอย่างมิสยูนิเวอร์ รายการET Thailand จะนำมาให้แฟนรายการได้ติดตาม อัพเดท และรับรองว่า ผู้ชมจะไม่พลาดความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงในแต่ละวันอย่างแน่นอน

ติดตาม รายการ ET Thailand รายการบันเทิงชื่อดังระดับโลก ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เริ่มเวลา 22.30-23.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

Comments

Share Tweet Line