ตามรอยเส้นทางผจญภัย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” สู่เกาะรังนก จุดเริ่มต้นของสก๊อต รังนกแท้

ตามรอยเส้นทางผจญภัย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” สู่เกาะรังนก จุดเริ่มต้นของสก๊อต รังนกแท้

สก๊อต (Scotch) แนะนำผลิตภัณฑ์ล่าสุด “สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์” ที่ผลิตจากรังนกแท้ สีเหลืองทอง จากถ้ำธรรมชาติทางภาคใต้ของประเทศไทย ซึ่งได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพดีที่สุด เนื้อรังนกสะอาด หนา อุดมไปด้วยสารอาหารมากกว่ารังนกชนิดอื่นๆ ควบคู่กับรสชาติ หอม อร่อย กลมกล่อม มีจำหน่ายแล้วตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


แม้ท้องฟ้าวันใหม่ยังไม่ทันเปิดเต็มที่ แต่กองถ่ายก็กลับคึกคัก รวมถึง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี พรีเซนเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มรักการเดินทาง และชอบสัมผัสธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งนาทีต่อจากนี้ไป หนุ่มติ๊กจะเป็นผู้นำทีมในการเดินทางผจญภัยไปยังถ้ำธรรมชาติ เพื่อตามหารังนกแท้ สีเหลืองทอง จุดเริ่มต้นของสก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์

การผจญภัยครั้งนี้เริ่มต้นด้วย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี เดินทางผจญภัยข้ามน้ำข้ามทะเล โดยมีจุดหมายเป็นเกาะเล็กๆ กลางท้องทะเล จนในที่สุดก็เดินทางมาถึงที่หมาย ภายในถ้ำบนเกาะเป็นแหล่งของรังนกแท้ สีเหลืองทอง ไม่รอช้า...หนุ่มติ๊กแบกเป้ สะพายกล้อง เข้าถ้ำไปพบกับชายคนเก็บรังนกที่กำลังปีนเก็บรังนกบนผนังถ้ำ แม้จะยากลำบากแต่ด้วยความชำนาญก็ทำให้สามารถเก็บรังนกแท้ สีเหลืองทอง ได้ในที่สุด การเดินทางครั้งนี้ทำให้รู้ว่ากว่าจะได้รังนกแท้ สีเหลืองทอง มาผลิตเป็นเครื่องดื่มรังนกแท้ที่ทุกคนดื่มนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และยังทำให้รู้ว่าเคล็ดลับที่ทำให้หนุ่มติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ยังคงดูอ่อนกว่าวัยแบบนี้ เพราะดื่ม สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ แล้ว...Young นั่นเอง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางตามหา รังนกแท้ สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ โดยพรีเซนเตอร์คนแรก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี สู่ผลิตภัณฑ์ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล โกลด์ พร้อมกันได้แล้วในภาพยนตร์โฆษณา ชุด The Origin of Golden Bird’s Nest หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Youtube: ScotchChannel และ Facebook: Scotch Family

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line