“ใหม่” บุกตบ “ใบเตย” กลางวงนักข่าว!!!พลาดส้นเท้าพลิก หวิดหน้าแหก

“ใหม่” บุกตบ “ใบเตย” กลางวงนักข่าว!!!พลาดส้นเท้าพลิก หวิดหน้าแหก

 


เสือ 2 ตัว อยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้จริงจริ๊ง โดยเฉพาะ “ใหม่-สุคนธวา  เกิดนิมิต”  และ “ใบเตย-สุธีวัน  ทวีสิน” เจอหน้ากัน ในละคร “เทพธิดาขนนก”  ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทีไร ต้องมีปะทะกันตลอด ล่าสุดใหม่โมโหจัด ปรี่เข้าตบใบเตยกลางวงนักข่าว  งานนี้ใครหน้าแหก ได้แผลตามไปชมกัน

เป็นฉากที่ เพียงฟ้า (ใหม่) คิดว่า ปลายอ้อ (ใบเตย) เป็นคนเอาปลาร้าไปสาดรถ เพียงฟ้าโมโหจัดเปิดประตูเข้ามาหาปลายอ้อ ทั้งๆที่นักข่าวกำลังสัมภาษณ์อยู่  เพียงฟ้าปรี่เข้าไปกระชากตัวปลายอ้อ  เงื้อมือจะตบ แต่ปลายอ้อสู้สุดพลัง ผลักเพียงฟ้ากระเด็น  แสงโสม (ษา) รีบเข้าไปห้าม และแยกทั้งคู่ออกจากกัน

ฉากนี้ ถ่ายทำแถวออฟฟิตศรีนครินทร์ โดยเซ็ตเป็นห้องซ้อมเต้นและห้องแถลงข่าว  ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับ ภูมิภัทร  สังวาลวรกุล ให้ใหม่และใบเตยนัดแนะคิวตบกันก่อน ถ่ายจริงจะได้ไม่มีพลาด  เพราะใหม่เวลาองค์ลง เล่นชัดจัดเต็มบอกเลย ช่วงซ้อม ทั้งคู่ก็ซ้อมตบ ซ้อมหลบ กันจนคล่อง ใหม่บอกว่าคู่ตบไม่สมสัดส่วนเลย  เพราะใบเตยตัวเล็กมาก ถ้าพลาดไปขอโทษด้วย ใบเตยได้ยินถึงกับชะงัก บอกพี่ใหม่ออมแรงไว้ด้วยนะ  หนูกลัว!!! ระหว่างซ้อมษากับเอี๊ยง  ก็เป็นกำลังใจส่งเสียงอยู่ข้างๆ นึกว่าเชียร์มวย 

ถ่ายจริง ใบเตยกำลังสัมภาษณ์นักข่าวอยู่ โดยมีษาให้การต้อนรับ ผู้กำกับให้คิว ใหม่พุ่งตัว พังประตู พร้อมแผดเสียงปรี๊ดมาอย่างแรง เพราะเข้าใจว่าใบเตยเอาน้ำปลาร้าไปสาดรถตัวเอง ใบเตยเสียงแข็ง ไม่ได้ทำ ใหม่ฟิวส์ขาด หาว่าใบเตยเสแสร้ง พุ่งตัวบุกตบทันที แต่ใบเตยคว้ามือไว้ได้ทัน และจะไม่ยอมเป็นเบี้ยล่างให้ใหม่กระทำฝ่ายเดียวอีก  ใบเตยบิดแขนใหม่ แล้วผลักเซล้ม จนส้นพลิก แต่ด้วยสปิริต ใหม่เดินหน้าถ่ายทำต่อ ใหม่ยังเดือดไม่เลิก ปรี่จะเข้าไปตบอีกครั้ง ษากับเอี๊ยงรีบจับทั้งคู่แยกจากกัน ผู้กำกับสั่งคัท แบบเทคเดียวผ่าน ใบเตยรีบเข้าไปขอโทษใหม่ เพราะช่วงที่ผลักสาวใหม่ เกือบหน้าแหก เพราะเซล้มจริง ใหม่บอกไม่เป็นไรน้อง มันส์ดี โถ...ซาดิสต์ก็ไม่บอก

ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม  เวลา 19.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

Comments

Share Tweet Line