ไม่รอด! แบนหนึ่งนัด ปกรณ์ พร้อมปรับเงิน 10000 บาท

ไม่รอด! แบนหนึ่งนัด ปกรณ์ พร้อมปรับเงิน 10000 บาท

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.30 น. คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ครั้งที่ 43/2562 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก กรุงเทพมหานครฯ โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในที่ประชุม มีเรื่องพิจารณา ดังนี้


การแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1)
คู่ระหว่างสโมสรการท่าเรือ เอฟซี พบ สโมสรชลบุรี เอฟซี
วันที่ 13 กรกฎาคม 2562
- เหตุการณ์
ในนาทีที่ 85 สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ทำเกมบุกทางด้านซ้ายของกรอบเขตโทษ โดยผู้เล่นหมายเลข 7 นายปกรณ์ เปรมภักดิ์ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้วิ่งตามบอลแต่ไม่ทัน ทำให้กลุ่มกองเชียร์สโมสรการท่าเรือ เอฟซี บริเวณหลังประตูที่บอลหลุดออกไป ส่งเสียงในลักษณะกระตุ้นให้ผู้เล่นของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี วิ่งไล่บอลให้มากกว่านี้ ทำให้ นายปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่อยู่ บริเวณดังกล่าวไม่พอใจกลุ่มกองเชียร์ ได้แสดงกริยาที่ไม่เหมาะสม ในลักษณะท้าทายโดยกวักมือเรียกให้กองเชียร์บริเวณดังกล่าว ลงมาในสนามแข่งขันแทนตน สร้างความไม่พอใจให้กับกองเชียร์ได้ตะโกนต่อว่าและโห่ร้องใส่ผู้เล่นจนจบการแข่งขัน


- ผลพิจารณาโทษ
ลงโทษผู้เล่นหมายเลข 7 นายปกรณ์ เปรมภักดิ์ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.8 แสดงกริยาไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน ห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป 1 นัด ปรับเงิน 10,000 บาท

Comments

Share Tweet Line