“แคร์-อู๋” ปังเกินคาด !! แฟนๆแห่จิ้น “นิ้ง-ซี” กันทั่วหน้า

“แคร์-อู๋” ปังเกินคาด !! แฟนๆแห่จิ้น “นิ้ง-ซี” กันทั่วหน้า

กระแสตอบรับดี๊ดีกับคู่รัก น่ารัก น่าชัง อย่าง นิ้ง(แคร์-ฉัตรฑริกา) สาวสวยเซ็กซี่แห่งบริษัทวงศ์ว่านเครือ แต่งตัวทันสมัย จิตใจดี ตลกเฮฮา แต่เวลาทำงานจะเอาจริงเอาจังมาก ปะทะกับ ซี (อู๋-สมิทธิ) เป็นพี่ชายที่แสนน่ารักของหมอดี จบวิศวกรรมพลังงาน เป็นคนสนุกเฮฮา ช่างพูด จิตใจดี จีบสาวไม่เก่ง เรียกได้ว่าคู่นี้เหมาะสมกันที่สุดๆ เคมีเข้ากันเวอร์ๆ ถึงจะเป็นคู่ที่อาจจะไม่ได้หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า แต่ก็ทำให้แฟนๆหลายคนอินหนักมากกับคู่นี้ ในละคร “ลับลวงใจ”


 “แคร์-ฉัตรฑริกา” และ “อู๋-สมิทธิ” ออกมาเผยความรู้สึกว่า “เราสองคนก็รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานด้วยกัน และรู้สึกดี กับกระแสตอบรับที่ดีสำหรับคู่เรา เราก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มาสร้างสีสันให้กับเรื่องราว   เพราะว่าคู่อื่นก็จะเป็นแนวดราม่า รักกันสองเสร้าสามเสร้า แต่พอมาตัดเป็นคู่ของเราเนี่ยมันก็จะเป็นเหมือนคอมเมดี้เล็กๆ กุ๊กกิ๊กๆกวนๆให้คนดูผ่อนคลาย ได้รอยยิ้ม เป็นความรักที่ไม่ได้หวานแหววมาก แต่จะเป็นแนวกุ๊กกิ๊กน่ารัก และมีอะไรให้คนดูได้จิ้นกันอีก เพราะพอสุดท้ายเราสองคนจะร่วมมือกันวางแผนจับผิดความเจ้าชู้ของโจ้ เพราะว่าตัวพี่ซีต้องช่วยน้องสาวอย่างหมอดี และนิ้งก็จะช่วยพี่ต่อเหมือนกัน สุดท้ายก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับคู่ของเราด้วย เพราะคู่เราก็จะไม่หยุดหย่อนในการหาเบาะแสในกระชากหน้ากากความเจ้าชู้ของโจ้ออกมาให้ทุกคนได้เห็นฝากเป็นกำลังใจทีมคู่นิ้งซีด้วยนะ”

  เรื่องราวความน่ารักตะมุตะมิของคู่นี้ว่าจะเป็นอย่างไร คู่นี้จะกระชากหน้ากากความเจ้าชู้ของโจ้ได้หรือไม่ ต้องมาเอาใจช่วยกันลุ้น ในละคร “ลับลวงใจ” สามารถติดตามชมได้ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และทาง Ch3Thailand

Comments

Share Tweet Line