เม้าท์ปิดฉาก... เบื้องหน้าเบื้องหลัง เปิดกองวิก 3 “สัตยาธิษฐาน” เทป 2.

เม้าท์ปิดฉาก... เบื้องหน้าเบื้องหลัง เปิดกองวิก 3 “สัตยาธิษฐาน” เทป 2.

“หากตัวลูกนี้... ยังมีความดีหลงเหลืออยู่บ้างในชาตินี้… ลูกขอตั้งสัตยาธิษฐานใช้ความจริงใจเป็นหลักอ้าง... ใช้ดวงจิตเป็นที่มั่น ขอเฝ้าติดตามนางอันเป็นที่รักทุกชาติภพ เพื่อไขข้องความเข้าใจผิดของนาง ขอให้ลูกเกิดมาเพียบพร้อมยศศักดิ์สมบูรณ์ฐานะไม่เป็นรองใครไม่เป็นทาสเขา ขอให้สามารถครองรักกับนางที่รักสืบไป”


ภาคินโอบกอดรสวัลค์อย่างนุ่มนวล ปาดน้ำตาสองข้างแก้มในขณะที่บอกว่า ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติไหนเขาจะรักต่อรสวัลค์คนเดียว สมดังสัตยาธิษฐานที่เขาให้ไว้ก่อนตาย.... มาแล้ว... มาต่อกันแบบติดๆ กับ รายการ เปิดกองวิก 3 : “สัตยาธิษฐาน” (เทป 2) พร้อมบทสรุปของความรักที่ต้องตามมาชดใช้และมอบความรักให้กับนางอันเป็นที่รักกันถึงชาติปัจจุบัน -มาเมาท์กันต่อ กับ หนุ่มสน-ยุกต์ / เดียร์น่า-ฟลีโป / ตุ้ย-เกียรติกมล / โดนัท-ณัฐชยา และลิตา-คาลิยา ทุกคนยังอยู่รอเล่าเรื่องกันครบ ความประทับใจที่เข้าฉากกับรุ่นพี่ชั้นเซียนมากฝีมือ 

อย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ อาทิ อาปุ๊-มนตรี / อาสุเชาว์-พงษ์วิไล / โกสินทร์ ราชกรม และเต๋า-สโรชา จะเป็นอย่างๆร และบรรดาฉากสนุกสุดๆที่มาพร้อมกับฉากยากสุดๆจะเป็นเช่นไร และเดียร์น่า จะทำขนมไทยได้อร่อยสมกับที่โม้ไปทั่วกองถ่ายจริงหรือไม่ สุดท้ายมาถึงจุดจบของตัวร้ายอย่าง หนุ่มตุ้ย-เกียรติกมล กับการถูกประทับฝ่าเท้า.. แบบสะใจ!! อ้าว..เกิดอะไรขึ้น!! เป็นเท้าของใคร?ที่จะมาลงรอยประทับเอาไว้ ต้องมาฟัง โดนัท-ณัฐชยา เล่าปิดท้าย

สรุปคือไม่ตามดูต่อในเทปที่2. อาจทำให้เกิดความค้างคาของความอยากรู้ได้ ดังนั้น รายการ เปิดกองวิก 3 เทป 2. พร้อมตอบโจทย์ปิดฉากการเมาท์อย่างสมบูรณ์ต่อเนื่อง วันเสาร์ที่ 27กรกฏาคม 2562 เวลา 09.15 - 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD

Comments

Share Tweet Line