Spotify ชวนทุกคนมาดูคอนเสิร์ต The Rapper แบบสดๆ

Spotify ชวนทุกคนมาดูคอนเสิร์ต The Rapper แบบสดๆ

รายการ The Rapper ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช สาขา The Best Gameshow ถือเป็นอีกหนึ่งรายการทีวีที่คนไทยชื่นชอบ รายการนี้นับเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของดนตรี การแสดง จังหวะสนุก และเนื้อร้องที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ สานฝันศิลปินรุ่นใหม่ที่อยากเป็นแร็ปเปอร์คนต่อไปของวงการ “The Rapper All-Star Concert” ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้คือการรวมตัวกันของดาวเด่นซีซั่นที่ 1 และซีซั่น 2 โดยมีโค้ชของรายการอย่างกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ UrboyTJ, Twopee Southside และปู๋จ๋านลองไมค์ ที่พร้อมโคจรมาสร้างความสนุกกันอย่างคับคั่ง ณ Royal Paragon Hall กรุงเทพฯ ในวันที่ 27 กรกฎาคม ศกนี้


Spotify จึงขอเชิญชวนทุกคนมาฟังเพลย์ลิสต์ที่มันส์สุดเหวี่ยงอย่าง จังหวะฮิป ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงเนื้อหาโดนๆ ในสไตล์ฮิปฮอป ด้วยผู้ติดตามมากกว่า 43,000 คนบน Spotify เพลย์ลิสต์นี้กำลังสร้างมาแรง เพราะครบครันทั้งเพลงแร็ปยอดนิยม เพลงฮิปฮอป และเพลงสไตล์อาร์แอนด์บี เป็นอีกหนึ่งเพลย์ลิสต์ที่รวบรวมความฮิปมาให้ผู้ฟังหลากหลายแนว ทั้งเพลงมีแค่เรา และ เสือสิ้นลาย ซึ่งฮิตติดชาร์ทในเพลย์ลิสต์ เพลงฮิตประเทศไทย ด้วยเช่นกัน ซ้อมแร็ปกันไว้ได้เลย

ถ้าใครยังไม่ได้ซื้อบัตร ก็สามารถพุ่งตัวไปซื้อและร่วมสัมผัสประสบการณ์คอนเสิร์ต The Rapper แบบมันส์สุดเหวี่ยงสุดสัปดาห์นี้ เตรียมตัวให้ดีกับการแสดงที่พร้อมทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีดทั่วร่าง เพราะจัดแน่น จัดเต็มกันทุกศิลปิน เตรียมฟิดร่างกายไว้ให้ดี!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line